Những bức ảnh động 'lung linh' từ Nokia Lumia

Thứ bảy - 20/07/2013 00:51 709 0
h1.gif
Ứng dụng Nokia Cinemagraph (ảnh động) đang có mặt trên tất cả các dòng máy Nokia Lumia. Chỉ cần lên Google và gõ "Cinemagraph" sẽ có gần 1 triệu kết quả xuất hiện. Trên Tumblr – mạng xã hội chuyên về hình ảnh cũng thường xuất hiện những blog post có chèn ảnh động. Đây đã trở thành xu hướng thịnh hành vào mùa hè này. Trong ảnh là tác phẩm "Đôi dòng" với sóng nước chuyển động ngược dòng xe cộ tấp nập, mang lại cảm xúc khó tả cho người xem.
h2.gif
Hình ảnh món kem chiên độc đáo qua ảnh động giúp ngời xem thấy rõ nhiều lớp bong bóng sôi sục ngay bên dưới lớp kem còn đông tuyết.  
h3.gif
Điểm khác biệt của ảnh động Cinemagraph với những ảnh động truyền thống (motion picture) chính là khả năng phân vùng. Như trong bức ảnh này, tác giả đã cố tình tập trung sự chú ý vào người nghệ sĩ đường phố mang đàn ghi ta, bằng cách làm "ngưng" chuyển động của tất cả xe cộ và người qua đường, chỉ giữ lại các bảng hiệu. Người dùng có thể chủ động chọn vùng tĩnh và vùng động với phần mềm chụp ảnh động của Nokia Lumia.
h4.jpg
Các bạn trẻ có thể tải phần mềm tạo ảnh động Nokia Cinemagraph và tham gia tạo Kỷ lục ảnh động với Nokia Lumia ngay hôm nay tại địa chỉ www.nokia.com.vn/lumia để có cơ hội sở hữu một trong 100 chiếc điện thoại Nokia Lumia 520 dành cho những người tham gia may mắn nhất.

Xem clip hướng dẫn tạo ảnh động do Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên thực hiện: 

 

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây