MediaTek đẩy mạnh hợp tác với các hãng smartphone Việt

Thứ hai - 11/11/2013 21:20 1.847 0

Hiện nay hầu hết các bộ phận quan trọng tích hợp trong điện thoại thông minh của Mobiistar như baseband, chip sóng, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và nhiều con chip khác đều do MediaTek sản xuất. Ngay cả hệ điều hành Android cơ bản cũng được MediaTek tùy biến phù hợp. Công ty còn cử các chuyên gia sang Việt Nam phối hợp với Mobiistar để hoàn thiện sản phẩm. 

2.JPG

Ông Arthur Wang (trái) tại diễn đàn công nghệ ở TP HCM.

Theo ông Arthur Wang, Giám đốc cấp cao kiêm Trưởng bộ phận Bán hàng và Tiếp thị tại các thị trường mới nổi của MediaTek, thị trường di động Việt Nam cũng như các thương hiệu nội địa rất có tiềm năng phát triển. Trong đó Mobiistar, một trong những thương hiệu điện thoại Việt hàng đầu, đã sử dụng chip của MediaTek bao gồm chip lõi đôi MT6572 và lõi tứ MT6582 cho nhiều smartphone của hãng.

"Các sản phẩm này đã giúp nhiều người dùng trong nước tận hưởng trải nghiệm smartphone Android trên màn hình lớn với chất lượng và giá cả phù hợp hơn", ông Arthur Wang chia sẻ.

Ông Huỳnh Tuấn Anh, Giám đốc Sản phẩm Mobiistar cho biết MediaTek luôn cập nhật thường xuyên các chipset mới nhất và xu hướng thị trường giúp công ty có được sản phẩm phù hợp, luôn đảm bảo số lượng chipset cần thiết để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường.

"Họ còn tư vấn, giới thiệu nhà sản xuất các bộ phận khác có uy tín để hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Khi có sản phẩm hoàn thiện, MediaTek còn hỗ trợ các công cụ và kỹ sư giúp Mobiistar kiểm tra chất lượng sản phẩm", ông Tuấn Anh nói. 

1.JPG

Nhân viên Mobiistar trao đổi với MediaTek bằng phương thức hội nghị trực tuyến.

Còn ông Carl Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho rằng hợp tác với MediaTek giúp công ty có thể cung cấp những sản phẩm tối ưu về công nghệ nhưng vẫn có giá thành phù hợp với đa số người Việt Nam. Nhờ vậy, các sản phẩm smartphone của Mobiistar đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Theo kết quả nghiên cứu của GfK, sản lượng điện thoại Mobiistar được người tiêu dùng chọn mua đang tăng trưởng liên tục. Tính đến tháng 6/2013, Mobiistar chiếm 3,4% lượng sản phẩm bán ra tại thị trường Việt Nam. 

Với những thành công ban đầu qua sự hợp tác với Mobiistar, MediaTek đang từng bước tiến vào thị trường smartphone Việt Nam. Quy trình làm việc với các đối tác được kiểm soát rất chặt chẽ nên công ty có thể đa dạng hóa tính năng, đơn giản hóa các phát triển và tối thiểu hóa nguồn tài nguyên, giảm thời gian ra thị trường với tỷ lệ chi phí, hiệu suất cao. Giải pháp "Chìa khóa trao tay" được tối ưu hóa và một cấu trúc hỗ trợ toàn diện sẽ giúp khách hàng tự tin áp dụng vào quy trình sản xuất và phục vụ người tiêu dùng. 

Hiện tại, MediaTek mới chỉ tương tác với người dùng cuối thông qua những nhà sản xuất linh kiện và các đơn vị khai thác ở thị trường Việt Nam. Do vậy, công ty sẽ tích cực hơn trong việc giao tiếp với người dùng qua các kênh truyền thông và hoạt động tiếp thị để hiểu rõ hơn những gì người dùng mong đợi trải nghiệm từ các giải pháp công nghệ của hãng.

MediaTek đang xem xét kế hoạch thành lập văn phòng tại Việt Nam khi hội đủ các điều kiện lý tưởng. "Trong thời gian chờ đợi việc này diễn ra, các thương hiệu, nhà khai thác và người tiêu dùng trong nước vẫn được hỗ trợ thỏa đáng từ đội ngũ tiếp thị và kinh doanh khu vực Đông Nam Á của chúng tôi", đại diện MediaTek nhấn mạnh.

Minh Trí

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Clip 'suýt giết vợ vì bật lửa ở cây xăng' gây chú ý Internet tuần qua
Clip 'suýt giết vợ vì bật lửa ở cây xăng' gây chú ý Internet tuần qua
iPhone 5S hàng ngoài giảm giá nhẹ chờ hàng chính hãng iPad phát nổ tại cửa hàng trưng bày của Vodafone Smartphone đang làm tổn thương thị trường máy ảnh Apple có thể phải cậy nhờ Samsung vì iPad Mini Retina
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
MediaTek , Smartphone Việt , Mobiistar
Tin khác
iPhone 5S hàng ngoài giảm giá nhẹ chờ hàng chính hãng
iPhone 5S hàng ngoài giảm giá nhẹ chờ hàng chính hãng
CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm
CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm
LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma
LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma
Panasonic chưa có kế hoạch bán TV 4K tại Đông Nam Á
Panasonic chưa có kế hoạch bán TV 4K tại Đông Nam Á
Android chiếm 81% thị phần smartphone toàn cầu(1/11) Sản lượng smartphone Sony tăng mạnh trong quý III(1/11) Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba(30/10) Hơn 8,8 triệu smartphone Lumia được bán ra trong quý III(30/10) BlackBerry muốn hợp tác với Facebook(30/10) Samsung mở nhà máy LCD ở Trung Quốc(29/10) Doanh số tiêu thụ iPhone tăng vọt trong quý IV(29/10) Canon hạ mức dự báo lợi nhuận quý II vì doanh số máy ảnh giảm(26/10) Tại sao các mẫu iPad mới đắt hơn máy tính bảng Android(26/10) Samsung bị phạt vì 'chơi xấu' HTC tại Đài Loan(25/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
DSLR không còn là thú chơi xa xỉ

DSLR không còn là thú chơi xa xỉ

Những người sở hữu máy ảnh DSLR có xu hướng trẻ hóa và giá sản phẩm này ngày càng phù hợp với nhiều lựa chọn, đặc biệt là máy cũ.

Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S

Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S

Công nghệ Touch ID xuất hiện trong mẫu điện thoại iPhone 5S của Apple được dự đoán sẽ mở ra một làn sóng smartphone cảm biến vân tay trong những năm tới.

BlackBerry sẽ vực dậy mảng di động nhờ CEO mới

BlackBerry sẽ vực dậy mảng di động nhờ CEO mới

Tân Giám đốc điều hành John Chen bất ngờ tuyên bố tiếp tục phát triển mảng thiết bị di động của BlackBerry.

Virus lây từ smartphone sang máy tính xuất hiện ở Việt Nam

Virus lây từ smartphone sang máy tính xuất hiện ở Việt Nam

Các chương trình độc hại thường được viết để hoạt động trên một hệ điều hành nhất định, tuy nhiên, một loại phần mềm gián điệp (spyware) vừa được phát hiện đang tấn công máy tính từ điện thoại di động.

Apple có thể phải cậy nhờ Samsung vì iPad Mini Retina

Apple có thể phải cậy nhờ Samsung vì iPad Mini Retina

Đối tác Sharp gặp khó trong sản xuất màn hình LCD tích hợp và không đáp ứng dủ lượng sản xuất khiến Apple khó khăn với kế hoạch bán sản phẩm vào cuối tháng.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Sẽ có hơn 50 tỷ thiết bị kết nối vào năm 2020
Sẽ có hơn 50 tỷ thiết bị kết nối vào năm 2020
Apple có thể phải cậy nhờ Samsung vì iPad Mini Retina Smartphone đang làm tổn thương thị trường máy ảnh iPhone 5S hàng ngoài giảm giá nhẹ chờ hàng chính hãng Lenovo sẽ mở rộng thị trường smartphone giá rẻ Samsung phải giải trình lý do làm lộ tài liệu mật của Apple
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002662; limit = 14; nid = 2908424; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15"; (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js"; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây