HTC 'bóng gió' khả năng làm đồng hồ thông minh

Thứ hai - 21/10/2013 22:20 1.119 0
gsmarena-002-1299-1382407410.jpg

HTC tìm kiếm cơ hội mới từ đồng hồ thông minh và máy tính bảng. 

HTC đang trải qua quãng thời kỳ khó khăn nhất trong lịch sử phát triển khi đã bắt đầu đón nhận quý đầu tiên kinh doanh thua lỗ. Điều này đã thúc đẩy hãng phải tìm kiếm các sản phẩm mới lạ và mang tính đột phá hơn điện thoại thông minh để cải thiện tình hình. Máy tính bảng và đồng hồ thông minh có thể đang là những mục tiêu được tính tới. 

HTC từng sản xuất hai máy tính bảng là Flyer và Jetstream nhưng đều đã xuất hiện từ năm 2011. Gần đây, các tin đồn cho thấy hãng cũng đang thử nghiệm với máy tính bảng Windows RT nhưng không thực sự thành công. Điều này kết hợp cùng với doanh số bán hàng ít ỏi của điện thoại Windows Phone đã khiến mối quan hệ giữa HTC và Microsoft đi vào ngõ cụt. 

Trong cuộc phỏng vấn với Paywall, bà Cher Wang, chủ tịch kiêm đồng sáng lập HTC cho biết hãng sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng "đẹp và khác biệt". Tuy nhiên, bà không tiết lộ thêm thông tin cụ thể nào về sản phẩm. 

Thông tin thú vị hơn đến từ CEO của hãng, ông Peter Chou với tiết lộ về ý định tạo ra đồng hồ thông minh với sự hợp tác từ Microsoft. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn chưa trở thành hiện thực. Ông Chou đề cao dòng sản phẩm smartwatch và cho rằng đây là một thị trường tiềm năng nhưng các thiết bị được giới thiệu hiện nay chưa thực sự xứng đáng với tên gọi này. Đơn cử như mẫu Samsung Galaxy Gear được Peter Chou cho rằng "thiếu một cái gì đó đặc biệt". 

Khi được hỏi về thông tin hợp tác sản xuất điện thoại thông minh cho Amazon, bộ đôi nhà quản lý hàng đầu của HTC từ chối xác nhận nhưng cho rằng đó là một cơ hội tốt. 

Tuấn Hưng

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Clip 'dùng điện thoại quay lén dưới váy' gây chú ý Internet tuần qua
Clip 'dùng điện thoại quay lén dưới váy' gây chú ý Internet tuần qua
Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số Apple có thể đọc được nội dung tin nhắn iMessage Bốn động lực chính cho sự phát triển của ngành CNTT
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Máy tính bảng , Htc , Cher wang , Smartwatch , Đồng hồ thông minh
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v109'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2898837, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'd300f399bcd2a4c2b8272f20c26e68b9', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Bkav miễn phí phần mềm hải quan điện tử tích hợp chữ ký số
Bkav miễn phí phần mềm hải quan điện tử tích hợp chữ ký số
Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ
Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ
Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số
Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số
Messi xuất hiện trong quảng cáo mới của Galaxy Note 3
Messi xuất hiện trong quảng cáo mới của Galaxy Note 3
Apple có thể đọc được nội dung tin nhắn iMessage(21/10) Clip 'dùng điện thoại quay lén dưới váy' gây chú ý Internet tuần qua(20/10) Bốn động lực chính cho sự phát triển của ngành CNTT(19/10) Miu Lê mua iPhone 5S mạ vàng rồng tại Hnam Moblie(19/10) Điện thoại cơ bản ngày càng phổ biến tại Hàn Quốc(19/10) Vụ 'bỏ xe tang vì nổ kho thuốc pháo' xôn xao Facebook tuần này(19/10) Thưởng lãm TV Samsung 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô(18/10) Lenovo đang ‘nhăm nhe’ mua lại BlackBerry(18/10) Top 5 clip công nghệ trong tuần: Tình huống oái oăm khi chat(18/10) Công nghệ tương tác thực tế ảo thay đổi cách nhìn về quảng cáo (18/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt

Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt

Đích thân Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, đăng thông điệp lên Twitter khẳng định đại bản doanh mới của họ, được gọi là Spaceship, đã được Hội đồng thành phố Cupertino (Mỹ) chấp thuận cho xây dựng.

LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple

LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple

LG chê điện thoại Galaxy hoạt động chậm chạp, iPhone màn hình nhỏ còn nếu sử dụng smartphone của HTC, người dùng sẽ luôn phải mang theo sạc pin bên mình.

Apple vẫn 'loay hoay' với iPhone 5S, 5C

Apple vẫn 'loay hoay' với iPhone 5S, 5C

Ngay khi Apple giới thiệu hai model iPhone mới nhất của mình là 5C và 5S, nhiều nhà đầu tư đã không tin vào thành công của hai model này và tình hình hiện nay cho thấy họ không hề sai.

BlackBerry: 'Hãy tiếp tục tin tưởng chúng tôi'

BlackBerry: 'Hãy tiếp tục tin tưởng chúng tôi'

Công ty sản xuất smartphone của Canada đã gửi thư tới người sử dụng và đối tác khẳng định rằng họ đang còn rất nhiều tiền và không vướng phải bất cứ khoản nợ nào.

iPhone 5C đẹp nhưng vẫn bị 'hắt hủi'

iPhone 5C đẹp nhưng vẫn bị 'hắt hủi'

iPhone 5C đang được ví như cậu em kém cỏi của iPhone 5S khi sức tiêu thụ thua xa "ông anh" dù có giá rẻ hơn.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
HTC 'bóng gió' khả năng làm đồng hồ thông minh
HTC 'bóng gió' khả năng làm đồng hồ thông minh
Bkav miễn phí phần mềm hải quan điện tử tích hợp chữ ký số Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số Messi xuất hiện trong quảng cáo mới của Galaxy Note 3 Apple có thể đọc được nội dung tin nhắn iMessage
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2898837; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v109"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v24"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây