Giảm giá 50% phụ kiện công nghệ tại Sendo

Thứ sáu - 16/08/2013 02:18 836 0
anh1_sohoa.jpg
Nhiều sản phẩm được giảm giá trên Sendo.vn. Thông tin sản phẩm khuyến mãi xem tại đây.

Với mục tiêu tạo ra một "chợ online" chuyên tập hợp các shop kinh doanh phụ kiện thời trang dành cho công nghệ, trang thương mại điện tử Sendo.vn đã cho ra mắt thêm ngành hàng mới bên cạnh ngành hàng thời trang đã mở trước đó. Nhân dịp này, Sendo.vn tung ra chương trình tuần lễ vàng phụ kiện công nghệ ưu đãi cho hơn 1.000 sản phẩm.

Trong thời điểm hiện tại các shop được hỗ trợ chính sách mở và duy trì gian hàng miễn phí. Với các thao tác mua hàng thuận tiện trên hệ thống, thời gian hoàn lại tiền hàng ngắn, các shop thực sự không phải đầu tư quá nhiều cho công việc kinh doanh online của mình.

anh2_sohoa.jpg
Sendo.vn đóng vai trò trung gian cung cấp các dịch vụ phục vụ người bán và người mua thuận tiện. Tham khảo quy trình mở shop trên Sendo.vn tại đây. 

Ngoài ra để đảm bảo sự uy tín trong môi trường mua bán online, Sendo.vn sử dụng chính sách mua bán tạm giữ để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng lên mua các sản phẩm.

Tiền sẽ chỉ được trả về cho shop sau khi khách hàng nhận được sản phẩm và không có bất cứ khiếu nại gì về chất lượng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua hàng trên Sendo.vn. 

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây