Galaxy Note 3 với vỏ da và màn hình 5,7 inch ra mắt

Thứ tư - 04/09/2013 14:48 1.064 0

Mở màn sự kiện, JK Shin, CEO Samsung, chia sẻ niềm tự hào khi hãng này mở ra thị trường đầy hứa hẹn ra dòng sản phẩm di động mới: phablet (smartphone lai tablet) với phiên bản Galaxy Note đầu tiên năm 2011. "Thành công của Galaxy Note đã làm tăng niềm tin của chúng tôi rằng người tiêu dùng muốn trải nghiệm những tính năng chất lượng cao hơn nữa trên các thiết bị thông minh và khiến cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn", Tổng giám đốc Samsung chia sẻ.

Shin-1378315826.jpg
CEO Samsung giới thiệu Galaxy Note 3.

Galaxy Note 3 có màn hình Full HD công nghệ Super AMOLED 5,7 inch, mỏng 8,3 mm và nặng 168 gram trong khi Note II là 5,5 inch nhưng dày 9,4 mm, trọng lượng 183 gram. Thời lượng pin cũng tăng lên 3.200 mAh, còn bản cũ là 3.100 mAh.

Sản phẩm mới của Samsung được trang bị camera 13 megapixel với công nghệ chống rung Smart Stabilization và đèn CRI LED, giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và các tình huống có chuyển động nhanh. Thiết bị cũng có thể quay phim với độ phân giải gấp bốn lần Full HD (4K).

Một trong những điểm gây ấn tượng khác của Galaxy Note 3 là RAM lên đến 3 GB, lớn nhất trên smartphone hiện nay, và chip bốn nhân với tốc độ 2,3 GHz.

Note-3-1378315826.jpg
Galaxy Note 3 có viền màn hình khá mỏng.

Không chỉ trở thành chiếc điện thoại có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất, Note 3 còn gây chú ý khi sử dụng vỏ da. Samsung vốn không muốn sử dụng vỏ nhôm nguyên khối trên thiết bị của họ để tránh bất tiện cho người dùng (không thể tháo lắp vỏ, thay pin...). Tuy nhiên, vỏ nhựa lại bị chê là kém sang trọng. Do đó, hãng này đã có giải pháp "vẹn cả đôi đường" là chọn chất liệu da cho sản phẩm mới, giúp máy trông thanh lịch và nam tính hơn nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí linh hoạt trong sử dụng.

Chiếc bút S Pen cũng là một điểm thu hút với những điều chỉnh nhỏ nhưng hợp lý, như đầu bút lớn hơn để dễ rút ra khỏi điện thoại, nút bấm ở trên thân máy cũng dài và to hơn. Khi bấm nút và để bút gần màn hình, bộ công cụ Air Command sẽ được kích hoạt với một loạt tính năng như Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder, Pen Willow...

Note-2-1378316621.jpg
Vỏ da của Galaxy Note 3. Ảnh: The Verge.

Với tính năng Multi Window, người dùng có thể khai thác khả năng hoạt động đa nhiệm của máy, chuyển đổi dễ dàng giữa các ứng dụng mà không cần đóng cửa số hay mở một trang mới. Có nghĩa, họ có thể chạy một ứng dụng trên hai cửa sổ cùng một lúc, hay vừa đọc tin trên trình duyệt này vừa thực hiện lệnh tìm kiếm trên trình duyệt khác... Họ cũng có thể sử dụng công cụ Drag and D-rop để kéo thả các nội dung như văn bản, ảnh... từ cửa sổ này sang cửa sổ kia. 

Note-1378315827.jpg
Note 3 (trái) không to hơn nhiều so với Note II dù màn hình lớn hơn 0,2 inch.

Samsung đã tăng tính bảo mật cho Note 3 với KNOX, cho phép người dùng chạy và lưu các ứng dụng và dữ liệu quan trọng hoặc nhạy cảm trong một môi trường riêng gọi là "container" - nơi có khả năng tránh được các loại phần mềm độc hại cũng như ngăn kẻ xấu tiếp cận thông tin khi máy bị thất lạc. Chương trình Find My Mobile cũng giúp người sử dụng vô hiệu hoá điện thoại khi cần (như khi bị ăn trộm máy) và theo dõi, xoá dữ liệu trên thiết bị từ xa.

Galaxy Note 3 có ba màu trắng, đen và hồng với bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB kèm khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm sẽ có mặt từ ngày 25/9 tại hơn 140 nước.

Châu An
Ảnh: Tuấn Anh từ Berlin

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Điện thoại siêu sang giá hơn 3 tỷ đồng của Dior ở Việt Nam
Điện thoại siêu sang giá hơn 3 tỷ đồng của Dior ở Việt Nam
Đồng hồ Galaxy Gear lộ ảnh trước lễ công bố Ảnh thực tế HTC One và One Mini màu xanh dương LG trình làng tablet G Pad 8.3 nhẹ ngang iPad Mini Điện thoại Meizu MX3 ra mắt với bộ nhớ trong 128 GB
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Smartphone , Điện thoại , Samsung , Samsung Galaxy Note III , Galaxy Note III
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v47'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2874798, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002645,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '3b357f503f53ea33ea1f57d09974aeef', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Galaxy Note 3 đọ dáng với Galaxy Note II
Galaxy Note 3 đọ dáng với Galaxy Note II
Ảnh thực tế Galaxy Note 3 vừa trình làng
Ảnh thực tế Galaxy Note 3 vừa trình làng
Sony Xperia Z1 - bước đột phá về máy ảnh cho điện thoại
Sony Xperia Z1 - bước đột phá về máy ảnh cho điện thoại
Chân dung điện thoại Galaxy Note III qua các tin đồn
Chân dung điện thoại Galaxy Note III qua các tin đồn
Google để lộ Nexus 5 trong quảng cáo Android 4.4(4/9) Ảnh thực tế HTC One và One Mini màu xanh dương(3/9) Điện thoại Meizu MX3 ra mắt với bộ nhớ trong 128 GB(3/9) Acer trình làng smartphone đầu tiên quay video 4K(3/9) Điện thoại siêu sang giá hơn 3 tỷ đồng của Dior ở Việt Nam(3/9) Mặt trước của Galaxy Note III xuất hiện với thiết kế vuông vắn(1/9) Sony để lộ ống kính thông minh dùng cho smartphone (1/9) Huawei tung ra smartphone Android chống nước giá cạnh tranh(30/8) Galaxy Note III lộ diện trên website của hãng phụ kiện(30/8) Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời(30/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Nokia trình làng điện thoại vỏ nhôm 515 giá 150 USD

Nokia trình làng điện thoại vỏ nhôm 515 giá 150 USD

Đã bao giờ bạn cảm thấy thất vọng vì điện thoại giá rẻ chưa được các nhà sản xuất chú ý đúng mức về thiết kế? Nokia 515 đang bắt đầu thay đổi điều đó.

Đồng hồ Galaxy Gear lộ ảnh trước lễ công bố

Đồng hồ Galaxy Gear lộ ảnh trước lễ công bố

Trang VentureBeat đăng một loạt hình được cho là những bức ảnh đầu tiên về đồng hồ thông minh của Samsung.

iPad gây giật điện, hất văng người dùng trong lúc sạc

iPad gây giật điện, hất văng người dùng trong lúc sạc

Trong khi những sự cố nghiêm trọng với iPhone chưa có lời giải đáp thực sự, đến lượt một người dùng tại Anh bị giật điện mạnh khi rút sạc iPad khỏi ổ cắm.

Những smartphone 'bom tấn' hứa hẹn ra mắt trong tháng 9

Những smartphone 'bom tấn' hứa hẹn ra mắt trong tháng 9

Chỉ trong vòng một tháng, ngoài bộ đôi iPhone 5S và 5C của Apple, giới công nghệ còn chờ đón màn ra mắt của chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note III, điện thoại chụp ảnh 'khủng' Sony Honami hay mẫu HTC One 'phóng to' 5,9 inch.

Điện thoại siêu sang giá hơn 3 tỷ đồng của Dior ở Việt Nam

Điện thoại siêu sang giá hơn 3 tỷ đồng của Dior ở Việt Nam

Với giá lên tới 3 tỷ 150 triệu đồng, tương đương hơn 150.000 USD, Rêverie là điện thoại đắt nhất thế giới.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone giá rẻ

iPhone giá rẻ

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Những điều được mong chờ từ thương vụ Microsoft - Nokia
Những điều được mong chờ từ thương vụ Microsoft - Nokia
Các chuyên gia công nghệ cũng thích ảnh 'tự sướng' Apple gửi thư mời ẩn ý về iPhone đa sắc Điện thoại Moto X giảm giá sau một tháng ra mắt BlackBerry đối mặt cuộc chiến 'trụ hạng' Hành trình đến Nokia và trở lại Microsoft của Stephen Elop
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002645; limit = 14; nid = 2874798; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v47"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v18"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây