BlackBerry Z10 giá 12,5 triệu đồng

Chủ nhật - 30/06/2013 21:48 613 0

Đây là mức ưu đãi lớn nhất về giá đối với sản phẩm này từ khi ra mắt đến nay. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ sạc rời và pin dự phòng (Battery C-harger Bundle) dành riêng cho BlackBerry Z10 bao gồm một viên pin LS1 có dung lượng 1.800 mAh và một đế sạc pin. Bộ phụ kiện này có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho những chuyến du lịch. Chỉ cần sạc đầy và gắn dây cáp kết nối là có thể sạc cho BlackBerry Z10 tạo nguồn năng lượng dự trữ linh hoạt.

Hinh-1.jpg

Ngoài ra, từ ngày 1/7, khách hàng có thể đến trải nghiệm các sản phẩm BlackBerry chính hãng tại cửa hàng Blackberry Vincom, B1-17 Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, TP HCM và mua điện thoại với nhiều mức giá đặc biệt cùng những phần quà giá trị. 

BlackBerry Z10 được thiết kế tinh xảo và bắt mắt với hai màu đen mạnh mẽ và trắng thanh lịch. Hệ điều hành QNX có kiến trúc siêu nhỏ nhưng mạnh về việc xử lý, giao tiếp, chuyển hướng data, xử lý đa nhiệm và đặc biệt độ bảo mật rất cao. Z10 hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ micro SD để nâng khả năng lưu trữ của máy lên đến 32GB. Cộng với bộ nhớ trong thì tổng dung lượng lên đế 48 GB, tương đương với một chiếc ổ cứng di động tiện dụng. 
 
Hinh-2.jpg

Với 120.000 ứng dụng, BlackBerry mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong công việc và cả giải trí tuyệt. BlackBerry Hub, trái tim của hệ điều hành mới BlackBerry 10, sẽ cung cấp cho người dùng những tin nhắn, e-mail, tin nhắn từ BBM, Facebook, Twitter, Linked… chỉ với một cú lướt tay giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Nếu công việc đòi hỏi phải tách bạch dữ liệu, thông tin của công việc và cá nhân riêng biệt thì BlackBerry Balance chạy trên BlackBerry 10 cho phép tạo ra hai khu vực lưu trữ thông tin riêng biệt nhau. Điều này giúp phân loại thông tin cá nhân hay dữ liệu của công việc như số điện thoại, hình ảnh… mà các phần mềm gián điệp hay người lạ khó lòng có thể thâm nhập hoặc xóa các dữ liệu này. 

Máy còn có tính năng TimeShift chọn lựa khoảnh khắc đẹp nhất khi chụp hình, hay Active Frames giúp giữ 8 ứng dụng chạy cùng một lúc trên màn hình chủ cùng những tính năng đầy đủ của một chiếc điện thoại tiên tiến.

Thông tin chi tiết về điện thoại thông minh BlackBerry Z10, truy cập website: vn.blackberry.com/BlackBerryZ10 hoặc www.facebook.com/BlackBerryVN.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây