63 thương hiệu Đài Loan tham dự Taiwan Excellence 2013  

Thứ sáu - 12/07/2013 21:18 773 0
ANh_1.JPG
Buổi lễ khởi động chiến dịch diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua. Siêu mẫu Thanh Hằng, gương mặt đại diện hình ảnh của chiến dịch năm thứ 3 liên tiếp chụp hình lưu niệm cùng ông Huang Chih Peng, Trưởng đại diện văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội.
Anh_2.JPG
Từ 30 thương hiệu trong năm 2012, số lượng thương hiệu tham gia chiến dịch năm nay tăng lên con số 63 bao gồm nhiều lĩnh vực như công nghệ, điện tử tiêu dùng, sản phẩm gia dụng, phương tiện đi lại và máy móc cơ khí. Một số tên tuổi lớn đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến như HTC, Acer, SYM, Strida, Luxgen hay Transcend… cũng góp mặt trong chương trình.
Anh_3.JPG
HTC One, mẫu smartphone mới của hãng HTC với thiết kế nổi bật và các chức năng thông minh là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Taiwan Excellence 2013. Chức năng BoomSound của dòng HTC One mới được trang bị bộ khuếch đại tích hợp giúp cung cấp âm thanh lớn hơn với ít biến dạng hơn. Còn camera HTC UltraPixel có khả năng tự động chụp lên đến 20 hình ảnh và một đoạn video 3 giây với hình ảnh sống động.
Anh_4.JPG
Acer mang tới dòng laptop siêu mỏng Aspire S7 và mẫu tablet Iconia W51x. Aspire S7 mới của Acer có nhiều cải tiến so với dòng máy trước như độ phân giải màn hình lớn hơn (2.560 x 1.440 pixel) và bộ vi xử lý Haswell (Core i3, i5 và i7). Bên cạnh đó, thời lượng pin của máy cũng được tăng lên đến 7 giờ.
Anh_5.JPG
Thương hiệu xe máy SYM rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt là một thành viên mới của Taiwan Excellence tại Việt Nam. Góp mặt trong chiến dịch là hai dòng xe được yêu thích Shark125 EF và Attila Elizabeth EFI.
Anh_6.JPG
Ngay sau lễ khởi động, sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện mang tên “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” đã được tổ chức tại Mipec Mall (Hà Nội). Sự kiện kéo dài ba ngày mang tới cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ và hàng gia dụng của Taiwan Excellence đã thu hút hơn 1.700 lượt khách tham quan.
Anh_7.JPG
Siêu mẫu Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của chiến dịch cũng có mặt trong cả hai sự kiện lớn đầu tiên của Taiwan Excellence và có phần giao lưu với khán giả.
Anh_8.JPG
Cũng tại lễ khởi động chiến dịch, Thanh Hằng đã giới thiệu về một hoạt động xã hội mang tên Taiwan Excellence Cares. Đây là chương trình từ thiện đầu tiên được tổ chức tại 4 quốc gia Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam.
Anh_9.jpg
Theo một nghiên cứu của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ của Đài Loan đã tăng từ 4% trong năm 2010 lên 7% trong năm 2012, con số này đối với các sản phẩm gia dụng cũng tăng từ 1% lên 3%. Taiwan Excellence 2013 tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của Đài Loan thông qua chuỗi hoạt động hấp dẫn. Hai sự kiện lớn thường niên đánh dấu sự góp mặt của Taiwan Excellence là Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2013) và Vietnam Expo 2013. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP HCM sẽ tiếp tục được tổ chức.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây