Xịt hơi cay cướp iPad, iPhone

Thứ tư - 24/04/2013 12:47 781 0
Thấy cháu nhỏ hoặc người cao tuổi sử dụng sản phẩm công nghệ cao, hai thanh niên xông vào nhà, xịt hơi cay tấn công cướp tài sản.

Tại quận Lê Chân, Hải Phòng, cháu Bùi Quang Hưng (6 tuổi) và Trần Thị Hiền (5 tuổi,) đang ngồi chơi chung iPad thì bị 2 thanh niên xông vào nhà, dùng bình hơi cay xịt vào mặt cướp đi chiếc iPad trị giá khoảng 20 triệu đồng. Đúng lúc đó, mẹ của 2 cháu đi về nhà cũng bị hai tên cướp xịt hơi cay vào mặt.

Sáng 23/4, nhận được tin Vũ Anh Tuấn và Phạm Khắc Đức mang chiếc máy tính bảng cướp của cháu Hưng và Hiền ra một tiệm điện thoại để mở mật khẩu, các trinh sát đã đến bắt giữ chúng, thu tang vật.

Chúng khai đã gây ra 4 vụ với thủ đoạn tương tự trong những ngày gần đây. Hai tên thú nhận thường đi xe đạp điện lòng vòng trên các tuyến phố. Phát hiện các cháu nhỏ hoặc người cao tuổi sử dụng sản phẩm công nghệ cao, chúng dùng bình xịt hơi cay tấn công, cướp tài sản.

Cảnh sát nghi ngờ hai nghi can trên cùng 3 đồng phạm đã lập băng nhóm chuyên cướp iPhone và iPad tại Hải Phòng. Số vụ án chúng gây ra được cho là khá nhiều chứ không chỉ dừng lại ở con số như khai báo nên cơ quan công an sẽ tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây