Kẻ xông vào nhà cướp iPad trên tay trẻ em bị bắt

Thứ tư - 13/03/2013 22:36 846 0
Sáng nay, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết đã lần ra tung tích nghi phạm xông vào nhà dân giật iPad, lấy iPhone5. Hơn 10 ngày trước, hành vi ăn cướp của tên này đã bị camera ghi lại.

Một điều tra viên Đội chống cướp, cướp giật (Phòng Cảnh sát hình sự) cho VnExpress.net biết, kẻ gian không đi một mình. Tên này và một đồng phạm đã bị bắt. Tang vật vụ án được thu hồi.

* Clip: Xông vào nhà cướp iPad, iPhone tại Hà Nội
Cửa kính nhà anh Tuấn sau vụ cướp được khóa cẩn thận hơn. Ảnh: Hà Anh.
Nhà anh Tuấn, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Hà Anh.

Theo điều tra, chiều tối ngày 1/3, của kính phòng khách của gia đình anh Ngô Quang Tuấn (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) không khóa. Khi anh đi tắm, vợ dọn dẹp trên tầng 3, cậu con học lớp 4 cầm iPad ngồi ở phòng khách.

Hình ảnh được camera của gia đình ghi lại cho thấy, khi đứa trẻ mải mê với trò chơi trên iPad, một thanh niên ngang nhiên mở cửa đi vào nhà. Hắn lấy chiếc iPhone5 trên mặt bàn cho vào túi, lại gần cháu bé giật chiếc máy tính bảng. Một người hàng xóm nghe tiếng đứa trẻ khóc vội đuổi theo kẻ gian nhưng tên này đã lên xe máy của đồng bọn phóng bỏ chạy.

Gia đình nạn nhân cho rằng, nhiều khả năng kẻ gian đã theo dõi sinh hoạt của gia đình từ trước.

Khi hình ảnh về vụ cướp được VnExpress đăng tải, nhiều người tỏ ý phẫn nộ trước việc ngang nhiên xông vào nhà cướp tài sản. Đội trưởng Đội chống cướp giật Hà Nội cho hay đơn vị quyết tìm ra thủ phạm.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây