Hai tên trộm hiếp dâm, sát hại chủ nhà

Thứ sáu - 22/02/2013 05:06
Trộm gà bất thành, hai thanh niên khống chế chủ nhà, yêu cầu chỉ nơi cất tiền. Không lấy được tài sản, chúng trói nạn nhân rồi thay nhau giở trò đồi bại.
Trà Pha (trái) và Khanh tại phiên xử lưu động sáng nay. Ảnh: Duy Khang

Ngày 22/2, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Thạch Hoài Khanh (23 tuổi) mức án tù chung thân về 3 tội Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản. Cùng phạm 3 tội này, bạn cùng xóm với Khanh là Trà Pha (26 tuổi) lĩnh 30 năm tù.

Ngô Thị Ngọc Thuận (25 tuổi, vợ Trà Pha), Thạch Thị Ngọc Hương (43 tuổi, mẹ Khanh) và hai con sinh đôi của bà này là Thạch Lực và Thạch Lợi (22 tuổi) mỗi người một năm tù về tội Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Sáng 22/2, phiên xử lưu động tại Nhà văn hóa Quốc Hương (thị trấn Long Phú, Long Phú, Sóc Trăng) đã thu hút cả nghìn người tới theo dõi. Pha khai tối 2/3/2012 cùng Khanh đi trộm gà của bà Thuận ở xã Long Đức, huyện Long Phú. Không bắt được gà, Khanh rủ Pha vào phòng khống chế người phụ nữ đang ngủ yêu cầu chỉ nơi cất tiền.

Thuận (trái) biết chồng phạm tội nhưng không tố giác. Bà Hương đưa tiền cho Khanh bỏ trốn và kể lại sự việc cho hai con trai sinh đôi nên 3 mẹ con vướng lao lý. Ảnh: Duy Khang

Bị bịt miệng, buộc cổ bằng áo sơ mi nên bà Thuận không nói được. Khanh dùng mã tấu cắt quần thun để trói tay, chân nạn nhân rồi cùng Pha thay nhau thực hiện hành vi thú tính.

Theo nhà chức trách, trước khi bỏ về, hai "yêu râu xanh" không cởi trói và tháo bịt miệng, buộc cổ cho nạn nhân nên sáng hôm sau bà Thuận tử vong vì ngạt thở.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả: Duy Khang

Nguồn tin: VnExpress


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ