Chú rể bị thương do mìn nổ dưới yên xe người yêu cũ

Thứ hai - 22/04/2013 07:47 785 0
Chiều 22/4, xe máy do chị Thúy đi tới đám cưới của người yêu cũ được xác định chứa chất nổ ở dưới yên. Khi hai người chia tay ở ngoài cổng, một tiếng nổ vang lên, chị Thúy tử vong tại chỗ, chú rể bị thương.

Nhà chức trách tỉnh Hải Dương cho biết nghi phạm gây ra vụ nổ là chị Vũ Thị Thúy, 26 tuổi, kế toán tại Hà Nội.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 20/4, chị Thúy đi xe máy Jupiter từ Hà Nội về quê của người yêu cũ là anh Trần Văn Chung (29 tuổi) tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương. Hôm đó là ngày cưới của anh Chung.

Khi chị Thúy tới, anh Chung và vợ mới cưới đang ở nhà chị gái. Khoảng 2 tiếng sau, anh Chung về và có cuộc nói chuyện riêng với người yêu cũ.

Chừng 17h30', chú rể tiễn chị Thúy đi ra cổng. Khi hai người đứng gần xe máy của chị Thúy thì một tiếng nổ lớn vang lên. Chị Thúy tử vong do bị dập nát vùng bụng, quần áo không còn nguyên vẹn. Anh Chung bị trọng thương. Toàn bộ phần đuôi và phần yên phía sau của xe máy bị vỡ vụn. Vụ nổ xảy ra cách nhà hơn 10 mét nên người xung quanh và đồ đạc không bị ảnh hưởng.

Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Hải Dương cho rằng sự việc xảy ra do thuốc nổ được cài dưới yên xe máy. “Chúng tôi thu được 3 chiếc điện thoại tại hiện trường. Đây được cho là vật dùng để kích nổ. Khi có kết quả giám định, cơ chế kích hoạt, trọng lượng thuốc nổ sẽ được làm rõ", thiếu tá Nguyễn Minh Trường, Đội trưởng Trọng án Công an tỉnh Hải Dương, cho VnExpress.net biết.

Hôm nay, sau cuộc phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), anh Chung đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn còn hôn mê.

Nhà chức trách cho hay nghi phạm gây nổ đã tử vong nên không khởi tố điều tra vụ án.

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây