Tuấn Hưng bị mắng vì nhuộm tóc vàng hoe

Thứ tư - 30/01/2013 04:35 3.650 0
Nam ca sĩ ‘Cầu vồng khuyết’ bị nhiều fan chỉ trích khi khoe mái đầu vàng hoe, dù anh chỉ nhuộm tóc để quay MV mới.

Tuấn Hưng muốn chọn một hình ảnh mới lạ để quay MV Ảo giác nằm trong album vol.11 sắp phát hành vào đầu tháng 2, nên đi nhuộm tóc vàng. Đây cũng là tạo hình được lựa chọn làm hình ảnh chính thức của album.

3-jpg-1359521146-1359521246_500x0.jpg
Hình ảnh của Tuấn Hưng trong MV "Ảo giác", nằm trong album vol.11 sắp phát hành.

Tuấn Hưng chia sẻ về mái tóc này: “Suốt bao nhiêu năm làm nghệ thuật, chưa bao giờ có một tấm ảnh nào của tôi đưa lên mạng xã hội mà bị chê tơi bời như ảnh mái tóc này. Dù có một số người thấy thích thú, hầu hết là tôi bị ‘ăn đá’ dù đã giải thích đây chỉ là mái tóc tạm thời phục vụ cho công việc. Vì thế, ngay khi thực hiện xong MV Ảo giác, tôi đã đi nhuộm lại và phải đến lần thứ ba nhuộm nhuộm, cắt cắt nó mới trở lại bình thường”.

Ngoài Ảo giác, một ca khúc khác cũng được làm MV là Anh nhớ em. Đây là ca khúc thứ hai mà Anh Tú, người bạn cũ từ nhóm Quả Dưa Hấu, viết riêng cho Tuấn Hưng sau Sẽ không còn nữa. Tuy vẫn là một ca khúc buồn nhưng câu chuyện được tái hiện trong MV sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn. Trong MV Anh nhớ em có sự góp mặt của người đẹp Ngân Khánh.

8-jpg-1359521160-1359521246_500x0.jpg
Sau khi quay xong MV, Tuấn Hưng đã phải đi nhuộm lại tóc đen.

Nếu Ảo giác là một ca khúc Pop Ballad nhẹ nhàng thì đối nghịch với nó và là điểm nhấn của album vol.11 sẽ là Đam mê, được Nguyễn Hoàng Duy sáng tác. Với giai điệu nhanh, mạnh mẽ cùng ca từ khá gần gũi, gắn bó với đời thường, Đam mê hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ như các hit trước của Tuấn Hưng như Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, In the Club, You’re My Everything...

Độc thoại, ca khúc nằm trong vol.11 từng được Tuấn Hưng giới thiệu đến với khán giả vào tháng 8/2012 của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng được đưa vào album này. Bên cạnh Độc thoại, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có một sáng tác khác dành riêng cho Tuấn Hưng là Như giấc mơ qua.

Bia-Tuan-Hung-Ao-Giac-jpg-1359521247_500
Bìa album vol.11 của Tuấn Hưng.

Trong album vol.11, lần đầu tiên Tuấn Hưng gửi đến khán giả một bản song ca của anh và ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt trong ca khúc Sao không cho nhau. Kể từ sau thành công của Tìm lại bầu trời, Tuấn Hưng và Khắc Việt hiểu rằng để tạo một “hit” khác như thế thực sự không dễ nên cả hai quyết định thực hiện một bản song ca. Đây cũng là ca khúc mà Khắc Việt dành tặng cho Tuấn Hưng và viết về những cuộc tình của chàng ca sĩ.

Album vol.11 của Tuấn Hưng sẽ phát hành từ ngày 2/2. Sau đó, anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi đón Tết cùng gia đình trước khi trở lại với các đêm diễn.

Tác giả: Nguyên Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây