Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Phản cảm HH Nguyễn Thị Loan "cợt nhả" với lịch sử

Nguyễn Thị Loan mặc váy khoét sâu ngực uốn éo trong Bảo tàng Phòng không không quân (Hà Nội)

Nguyễn Thị Loan mặc váy khoét sâu ngực uốn éo trong Bảo tàng Phòng không không quân (Hà Nội)

Những bức hình mới được phán tán trên mạng trong đó HH biển 2010 Nguyễn Thị Loan cùng những người bạn của cô có những tạo dáng phản cảm trên một khẩu pháo gắn liền với chiến tích của cha ông.

Với ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh này, HH biển Nguyễn Thị Loan cùng ekíp muốn khán giả thấy được sự lột xác của một cô thôn nữ hiền dịu ngày nào nay trở nên cá tình và phá cách. Bảo tàng Phòng không không quân (Hà Nội) được lấy làm địa điểm chụp ảnh. Trong những bức hình mới được lan tràn trên mạng, hình ảnh Nguyễn Thị Loan với màn tốc váy ngoạn mục trên khẩu pháo đã khiến nhiều người bực mình. Chưa thấy sự lột xác của cô thôn nữ đâu mà chỉ thấy sự coi thường lịch sử, sự thiếu hiểu biết của cô khi chụp những bức hình này.


Nguyễn Thị Loan và bạn diễn leo trèo lên khẩu pháo và cô đã có màn tốc váy "ngoạn mục"

Sau khi những bức ảnh này được phát tán trên mạng, Nguyễn Thị Loan đã lên tiếng trần tình và xin lỗi khán giả. Cô cho biết: "Bộ ảnh này tôi chụp tại Bảo tàng Phòng không không quân từ năm 2011, khi chụp, phía nhiếp ảnh có xin phép bảo tàng đàng hoàng. Và tôi không phải là người phát tán ra nó. Tôi không gửi tới báo nào cả. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người – nếu các bức hình của mình thực sự bị đánh giá là phản cảm và thiếu tôn trọng lịch sử.Tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần chụp hình khác của mình”.

Có lẽ, Nguyễn Thị Loan nên lấy bài học nhãn tiền về Thuỷ Tiên để rút kinh nghiệm mới đúng. Bởi trước đó, tháng 1/2011 một đoạn clip ca nhạc của ca sĩ Thủy Tiên có những cảnh quay quá gợi cảm, uốn éo quá mức trong phòng trưng bày các bức tượng chiến tích chiến tranh của Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM. Ngay lập tức, clip cũng nhận được hàng ngàn ý kiến phản hồi gay gắt về những gì cô thể hiện trong clip ca nhạc của mình. 

Thủy Tiên hở hang uốn éo giữa một bên là bức tượng thể hiện tình dân quân, một bên là bức thể hiện sự đoàn kết đấu tranh. Hình ảnh này đã bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng Thuỷ Tiên đã vượt xa những giới hạn về văn hóa.

Sau đó, cô ca sĩ lắm scandal này cũng phải lên tiếng xin rút kinh nghiệm, cô nói: "Trong cuộc sống ai cũng có sơ sót và những gì xảy ra trong clip Em đã quên là một sự sơ sót vô tình, tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong nhận được sự thông cảm".

Nguồn tin: VietNamNet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây