Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Nhóm nhạc JYJ và “công chúa” Han Hye Jin đến Việt Nam

Nhóm nhạc JYJ và “công chúa” Han Hye Jin đến Việt Nam
Nhóm nhạc JYJ, sở hữu fans club chính thức đông nhất thế giới, được ghi vào sách kỷ lục, sẽ đến biểu diễn tại TPHCM trong chương trình ASIAN Dream Cup vào ngày 15.6 tới.

Ngoài nhóm JYJ, nàng “công chúa” Han Hye Jin nổi tiếng với “Truyền thuyết Jumong” cũng sẽ đến Việt Nam và xuất hiện tại ASIAN Dream Cup với vai trò gương mặt đại diện (Lady Festival) cho giải.

Vào lúc 18h ngày 15.6 trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế tranh Cúp Giấc mơ châu Á (ASIAN Dream Cup) giữa đội bóng ngôi sao Park Ji Sung & Những người nạn và CLB Navibank Sài Gòn. Đây là hoạt động đầu tiên của Quỹ từ thiện JS Foundation do cầu thủ Park Ji Sung thành lập.

Nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc JYJ

Nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc JYJ sẽ tham gia biểu diễn trong giờ nghỉ của trận đấu. JYJ là nhóm nhạc nổi tiếng với tour diễn toàn cầu “JYJ World Tour 2011”, thu hút hàng triệu fan trên khắp thế giới.

Nàng “công chúa” Han Hye Jin nổi tiếng với “Truyền thuyết Jumong”

Sự nổi tiếng của nhóm nhạc tại Hàn Quốc đã đưa nhóm nhạc hai lần có mặt trong sách kỷ lục Guinness năm 2008 và 2009 vì có fan club chính thức lớn nhất thế giới và là những nghệ sỹ có ảnh chụp xuất hiện trên báo nhiều nhất hành tinh với hơn 500 triệu lần.

Tác giả: Bồng Sơn

Nguồn tin: Dân Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây