Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Đàm Vĩnh Hưng muốn làm ông bố đơn thân

Đàm Vĩnh Hưng muốn làm ông bố đơn thân
"Tôi không cổ súy hay phản bác. Nhưng tôi không thích kiểu đi thưa về trình với điệp khúc quen thuộc "Đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Chừng nào về ăn cơm…?". Vì vậy tôi sẽ chọn cách trở thành single daddy ", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

- Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng luôn săn sóc một bé trai rất chăm chút, anh có thể nói rõ hơn về việc này?

- Ở tuổi này, tôi thèm nghe tiếng con thơ lắm rồi. Bé là con của em gái tôi, tôi nhận nuôi từ hồi bé còn trong bụng, giờ đã 4 tuổi. Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm. Có đêm hát về, tôi kiểm tra một master CD mới, thế là mở nhạc to lên, con gọi điện bảo: "Ba mở nhạc to quá con không ngủ được". Chỉ vậy thôi cũng đủ tôi sướng tê người. Tôi tắt nhạc ngay, bay xuống phòng con, xin lỗi và hôn con thắm thiết.

- Anh đang sống trong tình mẫu tử ngọt ngào, còn chuyện chuẩn bị cho kế hoạch sinh con đến đâu rồi?

- Không. Giờ đây để đảm bảo thỏa thuận giữa tôi và người-trong-cuộc, tôi sẽ không hé lộ bất cứ thông tin liên quan nào nữa.

- Không ít người bảo anh đang tung chiêu thu hút dư luận khi nhờ người đẻ thuê?

- Có người gợi, hỏi, tôi mới nói. Như chuyện đặt tên con, đó là chuyện tự do của tôi mà. Thế mà vẫn có kẻ lên tiếng bình luận, chê bai…Nếu như ngày trước, tôi phải xách kim chỉ đi kiếm từng người để "khâu miệng" thì giờ tôi hiểu rằng họ chưa được đào tạo qua lớp học "biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống" nên mới hành xử thế.

- Để nhờ người đẻ thuê, "khách hàng" thường sử dụng đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Còn anh?

- Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này (cười).

- Sau single mom là đến....single daddy, anh có cổ súy trào lưu làm bố đơn thân không?

- Tôi không cổ súy hay phản bác. Nhưng tôi không thích kiểu đi thưa về trình với điệp khúc quen thuộc "Đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Chừng nào về ăn cơm…?". Tôi yêu trẻ con và chán sự ràng buộc cứng nhắc. Vì vậy tôi sẽ chọn cách trở thành "single daddy".

Đám cưới chỉ là phụ kiện

- Sao anh không đường hoàng làm đám cưới, lấy vợ, rồi sinh con mà phải lội "ngược dòng" như vậy?

 
 

- Ai thích chứ Đàm Vĩnh Hưng thì không. Cưới hay không cưới, đó là sự lựa chọn riêng tư của mỗi người. Với tôi, đám cưới không phải là mục đích cao nhất, nó chỉ chỉ là phụ kiện làm đẹp cho cuộc sống này thôi.

- Có vẻ anh bất cần quá?

- Tôi đã nếm những ngày tháng của cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Cuối cùng chúng tôi cũng chia tay. Tôi từng tuyên bố rồi, mình chỉ bước vào nhà thờ làm đám cưới một lần trong đời với cô dâu là người đó. Nếu không thì mãi mãi fans sẽ không bao giờ chứng kiến được cảnh Đàm Vĩnh Hưng cử hành hôn lễ.

- Hôn nhân vốn dĩ mong manh, anh không làm đám cưới vì sợ lăn vào vết xe đổ của đồng nghiệp?

- Tôi thấy cũng lạ. Người bình thường, bỏ nhau không ai quan tâm. Nghệ sĩ li dị thì y như rằng có chuyện bàn ra tán vào. Chúng tôi thường nói với nhau, nếu người còn lại đóng đảnh thì đạp đổ ngay. Trước đây, tôi có một mối tình sâu đậm đến mức không thể sống thiếu nhau.

Thề thốt, hứa hẹn đủ điều. Cuối cùng thì sao, kết cuộc cũng chia tay. Lòng tin của tôi cũng mất theo. Tôi không cưới vì không muốn có sự ràng buộc.

- Đã yêu mà không muốn sự ràng buộc thì khác gì "ăn bánh trả tiền"?

- Không hẳn. Có tình cảm đến đâu xài đến đó. Sợ nhất là khi hết yêu mà cứ phải gồng mình sống chung…Cần giải phóng cho nhau đi chứ.

- Trước đề nghị làm đám cưới với một cô gái giàu có, anh sẽ được nổi tiếng hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng sẽ gật đầu hay cười khẩy?

- Quan trọng là Đàm Vĩnh Hưng có yêu hay không. Tôi chưa bán rẻ cảm xúc của mình bao giờ cả. Tôi từng từ bỏ sự cung phụng giàu có để chạy theo một mối tình không tương lai, suốt sáu năm. Chúng tôi yêu nhau, phập phồng, lo âu, khắc khoải. Đôi khi, tình yêu ấy tuyệt vọng vì vấp phải sự cấm đoán của gia đình.

 
 

- Thông tin anh kết hôn với bầu Liên để định cư tại Mỹ có bao nhiêu phần trăm của sự thật?

- Con người tàn nhẫn với nhau hơn cả loài thú. Có những chuyện được dựng đứng như một cuốn phim. Chỉ xuất phát từ hai chữ "ganh tỵ" thôi mà người ta đã đi quá giới hạn, mà không thể quay đầu lại. Tôi biết người ta đồn đãi nhiều thứ rác rưởi hơn nữa kìa. Biết rồi, tôi cũng chán nản, không muốn lên tiếng.

Nếu bây giờ cứ lo kiểm tra xem họ nói gì, rồi gõ cửa từng nhà đính chính, thì đính chính xong chắc Đàm Vĩnh Hưng đã… mồ yên mả đẹp.

- Trong nhà anh, thậm chí là phòng ngủ đều có hình thờ của cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga. Từ đâu anh có quyết định này?

- Từ nhỏ tôi đã thích cô Thanh Nga. Cô đẹp, hát hay, lộng lẫy và sang trọng. Tôi thích cô từ cách cô nhướn mày, nhăn trán và cả điệu bộ đi đứng. Đi diễn xa, tôi đều mang theo đĩa Tiếng Trống Mê Linh xem đi xem lại đoạn cô đối đáp với Thái thú Tô Định.

Trong tiềm thức tôi lúc nào cũng có hình ảnh của cô, đó là lí do vì sao tôi quyết định thờ cô. Nhiều khi trong công việc có những bất an, trở ngại, tôi cầu nguyện cô thì y như rằng mọi chuyện trở nên suôn sẻ bất ngờ. Nhiều người bạn cho biết, trên sân khấu lúc hát đôi lúc tôi có nét phảng phất giống cô Thanh Nga.

Xem lại hình chụp, tôi cũng thấy như vậy. Vì quá thích cô nên có lẽ tính cách tôi cũng giống cô phần nào. Không chảnh chọe, không gây khó khăn cho ai cả, và cũng không hét giá.

- Nếu sau này anh mất, cũng có một đàn em thờ anh giống như anh đang thờ nghệ sĩ Thanh Nga, anh có phù hộ cho họ không?

- Họ thờ thì chẳng có lý do gì tôi không phù hộ cả.

- Trong giới, anh là người được các nghệ sĩ tin tưởng, sẻ chia nhiều chuyện riêng tư. Trước đây là Hồng Ngọc và gần đây là Hà Hồ. Anh nghĩ gì về mối tình của Hà Hồ và Cường Đô la?

- Tôi thấy mối tình Hà Hồ và Quốc Cường cũng hỉ nộ ái ố như bao cuộc tình khác. Nhưng dư luận không muốn yên ổn, họ thích chứng minh họ là người hiểu biết và đặt chữ "Ác" xuống trước vấn đề mà họ sắp "phun châu nhả ngọc". Tôi là người "may mắn" được nghe nhiều nhất về những "ý tưởng" bay bổng của họ.

 
 Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

- Nếu nhìn tổng thể thì Hà Hồ và Cường đô la như một đôi đũa lệch về hình thức, người ta bàn tán cũng có cái lý của họ chứ?

- Hà đâu phải là kẻ bất tài mà không kiếm được tiền. Nên nhớ cô ấy hiện là một trong những ca sĩ nữ nổi tiếng nhất Việt Nam đấy. Hà yêu Cường vì Hà thấy được ở Cường những điểm mà những người đàn ông cô ấy gặp đều không có được. Còn Cường yêu Hà vì cô ấy là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, khôn ngoan hơn những người trước đây Cường gặp. Có lần, Hà Hồ đùa với tôi rằng: "Anh ơi! Em vừa là bạn gái, vừa là mẹ, vừa là cô giáo của Cu Tí (nick name của Cường) luôn đó anh!".

- So sánh giữa Cường đô la và Đàm Vĩnh Hưng, ai sẽ hơn ai đây?

- Tính của Quốc Cường rất hay và bản lĩnh. Không nói nhiều, chỉ ra tay làm thôi. Cách cư xử lẫn cách sống của Cường đủ khiến cho những người đàn ông khác học hỏi. Nhiều gã cao to, râu ria, hoành tráng vậy mà xử sự chưa chắc đàn ông như Cường. Nói chung Cường là một người đàn ông rất đáng để yêu.

- Một nhạc sĩ khá nổi tiếng đã nhận xét về Hà Hồ: "Có thể bây giờ cô ấy mạnh bạo vì tiền bạc nhưng trước đây, khi gõ cửa phòng thu của tôi, cô ấy không có một xu đính túi…"?

- Bản thân tôi cũng đã từng ở hoàn cảnh như thế, các nhà sản xuất ngó lơ, bầu show không cần biết sự có mặt mình trước mặt họ, đồng nghiệp thì xem thường, vùi dập, chế nhạo….Rồi cuối cùng tất cả những con người đó đều phải nghiêng mình trước tôi của ngày hôm nay.

Đó là một bài học lớn mà tôi luôn căn dặn người thân rằng không được có thái độ nào tỏ ra xem thường bất kì ai vì không biết ngày mai chính mình sẽ là người đón nhận sự khinh miệt trong ray rứt và ân hận.

Nguồn tin: Gia đình trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây