Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Wenger và Ramsey hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9

Loạt trận toàn thắng vừa qua đem lại cho thầy trò Arsene Wenger danh hiệu Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc ở giải Ngoại hạng Anh.
wenger-1-7032-1381227551.jpg

Ramsey (trái) và Wenger nhận danh hiệu trên sân tập của Arsenal. Ảnh: AI.

Từ chỗ bị đánh giá thấp hồi đầu mùa, đặc biệt là sau thất bại 1-3 trước Aston Villa ngày khai mạc, Arsenal đã trỗi dậy ấn tượng. Trong tháng 9, đại gia thành London toàn thắng cả bốn vòng đấu để chiếm vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, trong các trận gặp kình địch Tottenham (1-0), Sunderland (3-1), Stoke City (3-1) và Swansea City (2-1).

Tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những người đóng góp rất nhiều công sức nhất, cụ thể là bốn bàn thắng. Trong đó có cú đúp ở trận gặp Sunderland, một bàn trước Stoke và một bàn vào lưới Swansea.

Trong hai mùa giải trước, ngôi sao 22 tuổi chỉ ghi tổng công ba bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Đây là lần thứ 13 Arsene Wenger giành danh hiệu HLV của tháng kể từ khi đến Arsenal tháng 10/1996. Hiện ông là nhà cầm quân nhiều tuổi và tại vị lâu nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Sau bảy trận đã đấu mùa này, Arsenal giành 16 điểm - nhỉnh hơn đội đứng ngay sau là Liverpool hiệu số bàn thắng bại. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây