Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Wenger tiết lộ lý do mạnh tay chi tiền

Thương vụ đắt giá Ozil đang mang lại những thành công đáng kể cho Arsenal kể từ khi HLV Wenger quyết định bạo chi cuối kỳ chuyển nhượng hè.
wenger-5693-1381831181.jpg

HLV Arsene  Wenger.

"Chính sách chuyển nhượng không có gì thay đổi. Tôi luôn sẵn sàng đưa về những cầu thủ đẳng cấp thế giới với giá hợp lý nhất có thể", nhà cầm quân người Pháp nói trên website của Arsenal. "Bỏ ra một số tiền như vậy (mua Ozil) mang tới sức ép lớn. Tuy nhiên tôi cảm thấy thoải mái bởi chúng tôi tiêu bằng tiền làm ra."

"Trước đây, chúng tôi không có đủ tiền để thực hiện những thương vụ như thế. Chúng tôi đã rất cố gắng để đội bóng không phá sản vì xây sân vận động mới. Năm đầu tại sân mới, chúng tôi phải chia tay nhiều cầu thủ vì thiếu tiền. Tình hình tài chính hiện tại sáng sủa hơn và đội bóng sẽ mua sắm nếu thực sự cần thiết", Wenger nói thêm.

Quyết định xây sân vận động Emirates tiêu tốn của Arsenal tới 390 triệu bảng vào năm 2006. Mặc dù vậy, với sức chứa hơn 60 nghìn chỗ, Emirates đã giúp Arsenal duy trì vị trí trong top 10 đội bóng có doanh thu lớn nhất thế giới.

Bản hợp đồng đắt giá Ozil là câu trả lời của Wenger sau thời gian dài phải sống trong cảnh "bán nhiều hơn mua". Trước đây, vào mỗi mùa hè, người hâm mộ lại chứng kiến cảnh các ngôi sao chủ chốt của Arsenal ra đi như Fabregas, Nasri, Van Persie.

Sự xuất hiện của Ozil tạo nên hiệu ứng tâm lý tuyệt vời cho Pháo thủ. Hiện thầy trò Wenger dẫn đầu Premier League cũng như tại vòng bảng Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây