Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Wenger: 'Atletico là phiên bản Dortmund mới'

Chiến lược gia người Pháp tin rằng đội bóng Tây Ban Nha có thể làm nên bất ngờ tại Champions League năm nay.
atletico-8365-1381309947.jpg

Atletico Madrid đang là đội bóng có thành tích tốt nhất tại châu Âu thời điểm này.

"Atletico có thể là một trong những bất ngờ tại Champions League", Wenger nói với Eurosport. "Họ đủ khả năng lặp lại những gì Dortmund làm trong mùa giải trước."

"Họ là một tập thể mạnh với các cầu thủ giỏi ở cả 11 vị trí. Trong đó đáng chú ý nhất là Diego Costa, tiền đạo có thể ghi bàn từ mọi tư thế".

Đội bóng thủ đô Madrid khởi đầu Champions League năm nay với hai trận toàn thắng trước Zenit và Porto. Bên cạnh mặt trận châu Âu, Atletico cũng thăng hoa ở La Liga khi giành trọn 8 chiến thắng liên tiếp từ đầu giải.

Dưới tay HLV Diego Simeone, Atletico dần trở thành đội bóng đáng gờm, nhưng để đạt được thành tích như Dortmund không phải điều đơn giản. Mùa giải trước, Dortmund từng loại Man City ở bảng tử thần, sau đó lần lượt đánh bại Shakhtar Donetsk, Malaga rồi Real Madrid. Họ chỉ thua ở trận đấu cuối cùng trước đội bóng đồng hương Bayern Munich với tỷ số sít sao 1-2.

Chưa đạt được dấu ấn nào tại Champions League nhưng Atletico có thành tích tuyệt vời ở Europa League những năm gần đây. Họ vô địch sân chơi hạng hai châu Âu vào mùa 2009-2010 và 2011-2012. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây