Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Wenger: 'Arsenal thua vì quá căng thẳng trước Man Utd'

HLV Arsene Wenger cho rằng đội của ông xứng đáng với một kết quả tốt hơn trong trận cầu đinh vòng 11 Ngoại hạng Anh hôm qua 10/11.

Bàn thắng duy nhất mà Van Persie ghi cho Man Utd ở hiệp một khiến Arsenal vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại Old Trafford kể từ năm 2006.

v.jpg

Wenger và Arsenal vẫn bất lực khi đến làm khách trước Man Utd.

"Chúng tôi quá căng thẳng trong hiệp một", Wenger nói sau trận. "Chúng tôi đã không thắng tại đây một thời gian rất dài rồi. Nhưng một lần nữa, đây là một trận cầu sít sao và kết quả chỉ được định đoạt trong một tình huống cố định".

Sự căng thẳng, theo Wenger, khiến các học trò của ông không tận dụng được những cơ hội hiếm hoi tạo ra trong thế trận chặt chẽ mà hai bên bày ra tại Old Trafford. Arsenal có hai cơ hội như thế, nhưng các đồng đội đều không vào kịp để tiếp ứng hai đường chuyền ngon của Bacary Sagna.

"Chúng tôi vội vàng và để mất bóng quá nhiều. Qua hiệp hai, chúng tôi mới bắt đầu gắn kết hơn và chơi theo cách quen thuộc. Chúng tôi tiến rất gần tới việc gỡ hòa. Đội bóng vẫn chơi với nhiệt huyết và khát khao chiến thắng", Wenger lý giải thêm và tỏ ra thất vọng trước việc Arsenal để thủng lưới từ một tình huống cố định. "Chúng tôi tương đối mạnh trong khâu phòng ngự chống các tình huống cố định và tôi ngạc nhiên khi đội để thủng lưới theo cách này".

ban-thua.jpg

Sự tiến bộ trong khâu phòng ngự chống các tình huống cố định không đủ giúp Arsenal ngăn cản bàn thua duy nhất từ pha phối hợp đá phạt góc của Man Utd.

HLV người Pháp cho rằng đội của ông xứng đáng với một kết quả tốt hơn, xét tới những nỗ lực to lớn trong cả tuần vừa qua: "Chúng tôi đã rất cố gắng trong tuần này, với các trận đấu với Liverpool, Dortmund và ở đây hôm nay. Tôi nghĩ một kết quả hòa sẽ hợp lý hơn".

Trận thua hôm qua đã cắt đứt mạch sáu trận bất bại của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Nhưng họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng, với 25 điểm, nhiều hơn nhì bảng Liverpool hai điểm. Man Utd vươn lên thứ năm, với 20 điểm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây