Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Vợ xạ thủ Thái Lan bị tình nghi thuê người giết chồng

Sau khi bị bắt tại Si Racha (Chonburi, Thái Lan), nghi phạm xả súng vào xạ thủ nổi tiếng Jakkrit Panichpatikum khai rằng mình được một luật sư thuê giết người.
561247-4003-1384078633.jpg

Nghi phạm Jirasak Klinkhlai (áo hồng). Ảnh: BP.

Jirasak Klinkhlai, 33 tuổi, bị cảnh sát bắt từ cuối tháng trước và khai nhận rằng mình là người trực tiếp bắn 6 phát súng vào chiếc xe Porsche của Jakkrit. Từ nguồn tin của Jirasak, cảnh sát đang truy tìm kẻ đồng phạm là Thawatchai Phetchot (30 tuổi) cùng người bị cho là đứng sau kế hoạch giết người - luật sư Santi Thongsem.

Nghi phạm Jirasak khai rằng nhận được 200.000 baht (khoảng 135 triệu đồng) để giết Jakkrit và sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã chia cho Thawatchai 100.000 baht. Jirasak khẳng định mình không phải là sát thủ chuyên nghiệp mà chỉ nhận nhiệm vụ từ Santi do đang có khó khăn về tài chính.

561128-3416-1384078600.jpg

Nitiwadee Puc-haroenyos khóc tại tang lễ của chồng. Ảnh: BP.

Một nguồn tin khác cho hay chính vợ của xạ thủ Jakkrit Panichpatikum là Nitiwadee Puc-haroenyos mới là người thật sự đứng sau vụ giết người này. Cảnh sát Thái Lan đang điều tra theo hướng này và có cuộc thẩm vấn các nhân vật liên quan nhưng từ chối cung cấp chi tiết cho báo chí.

Nitiwadee Puc-haroenyos từng có tranh chấp với chồng hồi tháng 7 vừa qua dẫn đến việc Jakkrit phải dùng súng để uy hiếp. Sau vụ việc này, Jakkrit bị cảnh sát bắt và xạ thủ này khẳng định trong thời gian anh bị tạm giữ, Nitiwadee Puc-haroenyos lấy của anh số tiền xấp xỉ 1 triệu USD. Jakkrit dự định kiện vợ ra tòa nhưng nhận được lời khuyên từ nhiều phía rằng nên giải quyết trong nội bộ gia đình.

Trước khi án mạng xảy ra, Jakkrit nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với vợ. Buổi trưa 19/10, Jakkrit đi ăn cơm với vợ và hai con. Sau đó, anh đang trên đường đến nhà vợ ăn cơm tối thì bị giết trên đường vào khoảng 19h cùng ngày. Kẻ tình nghi giết người nói rằng đã theo dõi hoạt động của Jakkrit trong nhiều ngày trước khi ra tay.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây