Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Valdes khẳng định rời Barca vào cuối mùa

Thủ môn 31 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng tại Nou Camp và không có ý định gia hạn mới.
valdes-6932-1381231064.jpg

Thủ môn Victor Valdes.

"Thời gian của tôi tại đây đã hết", Valdes nói trên Antena3 hôm 8/10. "Họ đề nghị tôi ký hợp đồng mới nhưng tôi không thể thay đổi quyết định của mình".

"Tôi đang tìm kiếm những thử thách mới. Tôi muốn chơi ở một giải đấu khác và cùng gia đình thay đổi chỗ ở. Sự khích lệ ở mùa giải năm nay là các cổ động viên vẫn ủng hộ và dành tình yêu cho tôi", Valdes nói thêm.

Mùa hè vừa qua, Valdes không giấu ý định rời Barca. Thủ thành người Tây Ban Nha từng liên hệ với Monaco nhưng mọi chuyện bất thành bởi ban lãnh đạo Barca quyết không để anh ra đi.

Nhiều đồng đội của Valdes, trong đó có Iniesta từng lên tiếng kêu gọi anh ở lại sân Nou Camp nhưng không thay đổi được gì.

Valdes là một thành viên của lò đào tạo Barca. Thủ môn 31 tuổi chính thức lên đội một vào năm 2002 và có 369 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan tính tới lúc này.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây