Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Tuyển Anh mới đi được nửa chặng đường'

HLV Roy Hodgson tỏ ra thận trọng khi tuyển Anh chỉ cần thắng nốt trận cuối trên sân nhà là giành vé tới Brazil dự World Cup 2014.
hod-4037-1381748935.jpg

“Chúng tôi chỉ còn một trận nhưng tương đương nửa chặng cuối. Nếu muốn giành vé tới thẳng Brazil, chúng tôi phải đánh bại Ba Lan trong trận đấu tối mai”, HLV Roy Hodgson nói. “Tôi tin đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với tuyển Anh”.

Sự thận trọng của chiến thuật gia 66 tuổi là không thừa. Tuyển Anh hiện chỉ hơn đội xếp thứ hai bảng H là Ukraine đúng 1 điểm. Một kết quả ngoài chiến thắng trước Ba Lan sẽ buộc thầy trò HLV Hodgson mất ngôi đầu và phải tranh vé vớt qua loạt play-off.

Nhiều học trò của Hodgson hiện nay, trong đó có Wayne Rooney, hiểu rõ trận đấu cuối cùng vòng loại trên sân nhà có ý nghĩa như thế nào. Năm 2007 tuyển Anh thậm chí không giành nổi vé dự Euro khi thua Croatia 2-3.

HLV Hodgson dè chừng Ba Lan: “Tôi đã theo dõi Ba Lan thi đấu trong những trận vừa qua. Họ thực sự là một đối thủ khó chịu”.

Theo Hodgson, điểm mạnh lớn nhất của tuyển Anh là phong độ tốt thời gian gần đây. “Tam sư” đang sở hữu thành tích bất bại sau 9 trận tại bảng H.

“Có được sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên trên sân Wembley, tôi tin Anh sẽ vượt qua khó khăn và đánh bại Ba Lan”, Hodgson nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây