Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Tuấn Quỳnh và Quang Linh vắng mặt ở SEA Games

Bản danh sách đề xuất thành phần tham dự SEA Games 27 của Bộ môn bóng bàn trình lên lãnh đạo vào đầu tuần này không có tên hai cựu HC vàng SEA Games và thay bằng các VĐV còn non kinh nghiệm.
Tuan-Quynh-Quang-Linh-vang-mat-1237-7379

Quang Linh vắng mặt ở SEA Games dù đang ở đỉnh cao phong độ. Ảnh: TTVH.

Lý do chính dẫn đến việc 2 tay vợt nổi tiếng Trần Tuấn Quỳnh và Đinh Quang Linh không có tên trong danh sách dự SEA Games là do vấn đề kỷ luật. Tuấn Quỳnh chỉ tham dự một vòng tuyển chọn (thua cả 4 tay vợt còn lại) rồi sau đó rút lui khỏi 2 vòng đấu còn lại. Trong khi Quang Linh thể hiện sự phản đối bằng cách từ chối tham dự việc tuyển chọn theo kiểu thi đấu nội bộ. Trước hành động này của 2 tay vợt kỳ cựu, bộ môn bóng bàn Tổng cục thể dục thể thao loại cả hai khỏi thành phần tham dự SEA Games.

Để đi đến bản danh sách cuối cùng gồm 4 tay vợt: Nguyễn Văn Ngọc (Hải Dương), Lê Tiến Đạt, Dương Văn Nam (Quân Đội) và Đào Duy Hoàng (Petrosetco TP HCM), bộ môn bóng bàn dựa trên 3 vòng tuyển chọn nội bộ của đội bóng bàn nam quốc gia. Ở vòng tuyển chọn thứ ba vừa kết thúc ngày 1/11, cũng chỉ có 4 VĐV trên tham dự và người đứng đầu là Nguyễn Văn Ngọc với 3 trận toàn thắng, còn Lê Tiến Đạt đứng thứ hai với 2 trận thắng.

Tính chung cả 3 vòng tuyển chọn, Nguyễn Văn Ngọc cũng đứng đầu khi về nhất ở 2 vòng và đứng thứ ba ở vòng đầu. Lê Tiến Đạt đứng thứ hai khi luôn về nhì ở cả 3 vòng tuyển chọn. Đây sẽ là 2 tay vợt đại diện cho Việt Nam tham dự nội dung đánh đơn, còn Đào Duy Hoàng và Dương Văn Nam sẽ dự nội dung đồng đội. Lê Tiến Đạt từng liên quan đến vụ đánh nhau bên lề Giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á 2012 và bị loại khỏi đội tuyển cùng Tô Đức Hoàng. Trong năm nay, Tiến Đạt có nhiều tiến bộ về chuyên môn nên được triệu tập trở lại.

Ở nội dung nữ, hai VĐV được chọn thi đấu cá nhân là Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco TP HCM) và Nguyễn Thị Nga (Hà Nội). Hai VĐV này cũng là chủ lực ở nội dung đồng đội cùng với Việt Linh và Tường Giang (cùng của Bộ Công an). Thành phần ban huấn luyện được đề xuất gồm: Nguyễn Đức Long (HLV trưởng), Lê Huy, Lê Đức Thọ.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây