Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Trọng tài quá ưu ái Messi'

Cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Colombia, Faustino Asprilla cho rằng, Lionel Messi thi đấu thành công một phần nhờ sự ưu ái của các trọng tài.
as2-2585-1381988843.jpg

Asprilla (trên) thời đỉnh cao tại Newcastle.

“Khi tôi còn thi đấu, các tiền đạo không nhận được nhiều sự bảo vệ từ trọng tài. Còn bây giờ nếu ai va chạm với Messi, mọi CĐV trên thế giới bắt đầu khóc và than vãn”, Asprilla chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport hôm 15/10.

Theo cựu cầu thủ của AC Parma và Newcastle United, bóng đá ngày nay thiếu những hậu vệ tài năng thủa trước như Franco Baresi, Pietro Vierchowood. Đây là lý do khiến những Messi, Cristiano Ronaldo tỏa sáng mạnh mẽ hơn thế hệ tiền bối Gabriel Batisuta, Marco Van Basten.

“Tôi vẫn hay gặp ác mộng khi nhớ về Baresi hay Vierchowood”, Asprilla, tiền đạo từng lập hat-trick vào lưới Barca tại Champions League, nói.

Một vấn đề cũng khiến Asprilla bức xúc là mức lương quá cao của cầu thủ bóng đá ngày nay. “Dĩ nhiên là thời còn thi đấu tôi cũng kiếm được nhiều tiền, nhưng chẳng thể nào so sánh với những cầu thủ hiện nay. Thậm chí, một cầu thủ bị xem là thất bại vẫn có lương tháng lương bằng với mức Van Basten kiếm cả năm trước kia. Và dĩ nhiên, tôi chẳng thấy nhiều cầu thủ có trình độ tương đương Van Basten”, Asprilla đánh giá.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây