Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Trổ tài tâng bóng 'rinh' 200 triệu đồng

Cuộc thi "Clear Men - thử thách tâng bóng 24h" với giải nhất là chuyến đi Tây Ban Nha cho 3 người trị giá 200 triệu đồng đã thu hút được gần 100 clip tranh tài.

image001.jpg

Vòng một sẽ kết thúc vào ngày 20/10, 5 clip được khán giả bình chọn nhiều nhất và 19 clip được Nam The Man lựa chọn sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng chung kết. Khởi tranh từ ngày 16/9, "Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h" đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ, các CLB, hội nhóm tâng bóng nghệ thuật toàn quốc đã lên lịch luyện tập thường xuyên để giành giải quán quân.

Trong hai sự kiện vừa được Clear Men tổ chức tại TP HCM (28/9) và Hà Nội (5/10), hàng nghìn bạn trẻ tại hai thành phố lớn cùng hòa mình vào sân chơi nóng bỏng này. Không khí cuộc thi còn sôi động hơn khi ca sĩ Phạm Anh Khoa và cầu thủ Việt Thắng đồng hành cùng cuộc thi, tạo động lực để giới trẻ yêu thử thách nhiệt tình thử sức.

image003.jpg

Phạm Anh Khoa đồng hành cùng cuộc thi.

Có đến 24 suất vào vòng chung kết nên người chơi có nhiều hy vọng để đi tiếp vào vòng trong nếu clip được khán giả bình chọn nhiều hoặc lọt vào "mắt xanh" của Nam The Man.

Nét mới của cuộc thi năm nay nằm ở hình thức chơi nhóm. 24 thí sinh được chọn vào vòng trong sẽ được ngẫu nhiên nhóm thành 8 đội, tham dự các buổi huấn luyện để xây dựng bài biểu diễn theo nhóm.

image005.jpg

Thành phần giám khảo của cuộc thi có Nam The Man. "Cao thủ" này luôn dùng Clear Men để giữ da đầu 24h sảng khoái, mát lạnh như bí quyết giúp tự tin, sảng khoái tự do thể hiện tài năng tâng bóng với những động tác dứt khoát, mạnh mẽ đúng chất phái mạnh.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ công bố 24 thí sinh được chọn vào ngày 21/10 và buổi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/11. Những thí sinh nào lọt vào vòng trong nhưng ở xa sẽ được BTC bảo trợ chi phí đi lại, tạo điều kiện tốt nhất để tham dự vòng hai.  

Tổng giải thưởng trị giá 320 triệu đồng bao gồm chuyến đi Tây Ban Nha và tiền mặt. Chỉ cần lọt vào top 24, các đội chơi đã cầm chắc trong tay giải khuyến khích 15 triệu đồng mỗi đội. Giải nhất sẽ là một chuyến đi Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng cho đội thắng cuộc.

Minh Trí

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây