Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Torres bùng nổ nhờ pha hỏng ăn đầu trận'

HLV Jose Mourinho đánh giá cao nỗ lực của Torres trong trận đấu với Man City và cho rằng phong độ tốt hiện tại là thành quả từ sự cố gắng của học trò từ đầu mùa.

Torres là cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Man City hôm qua. Anh dọn cỗ cho Schurrle mở tỷ số rồi đích thân ghi bàn ở phút 90, dập tắt hy vọng kiếm điểm của Man City sau khi Sergio Aguero gỡ hòa 1-1.

"Đó là màn trình diễn tuyệt vời của Torres, vì cậu ấy chơi rất hay sau khi bỏ lỡ một cơ hội tốt ở đầu trận và điều đó càng khiến những gì Torres thể hiện thêm ý nghĩa", Mourinho nhấn mạnh đến tình huống chân sút người Tây Ban Nha hỏng ăn trong pha đối mặt với Joe Hart ở phút 28. "Torres hoàn toàn có thể bị tác động tiêu cực trong suốt thời gian còn lại, nhưng pha hỏng ăn đó dường như lại trở thành khoảnh khắc mà cậu ấy khẳng định rằng 'tôi sẽ là cầu thủ hay nhất trận".

Torres-7422-1382931027.jpg

Với Mourinho, Torres (áo xanh) đang dần lấy lại hình ảnh một chân sút lợi hại.

Pha chớp thời cơ ấn định tỷ số 2-1 trước Man City ở phút 90 mới là lần đầu tiên Torres lập công cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng là bàn thứ năm của anh trên mọi mặt trận. Torres, qua đó, vươn lên cùng Oscar và Hazard dẫn đầu danh sách làm bàn của Chelsea từ đầu mùa.

Mourinho quả quyết ông không hề có đối sách đặc biệt nào để giúp Torres. Sự tiến bộ, theo HLV người Bồ Đào Nha, chỉ xuất phát từ sự miệt mài lao động và cố gắng của tiền đạo này suốt từ đầu mùa.

"Cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi, nhưng chúng tôi không làm gì với Torres. Cả đội chỉ làm việc theo phương pháp chung và chúng tôi tin rằng cách làm đó sẽ giúp các cầu thủ cải thiện về tốc độ cũng như độ sắc sảo. Tôi không rõ liệu Torres có như mùa trước hay không, nhưng những gì tôi biết từ khi mới bắt đầu công việc ở Chelsea là hằng ngày, cậu ấy luôn làm việc với sự cố gắng, nỗ lực tối đa", ông cho biết.

"Tôi ngạc nhiên lớn với Torres ngay khi nhận đội, ngạc nhiên vì cách cậu ấy làm việc. Ngay từ ngày đầu tập trung cùng cả đội, Torres đã thể hiện sự cố gắng tột bậc. Có khi tôi xếp cậu ấy ngồi dự bị, có khi cậu ấy không được chọn hoặc phải ở nhà. Nhưng ngày nào cũng như ngày nào, Torres luôn làm việc với sự cố gắng cao nhất", Mourinho nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây