Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Tiger Woods chật vật ở vòng một Turkish Airlines Open 

Golf thủ số một thế giới chỉ được một gậy âm, trong khi Paul Casey và hai người khác dẫn đầu bảng xếp hạng với bảy gậy âm. 
woods-2004-1383882355.jpg

Điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến lối chơi của Woods hôm qua. Ảnh: AP.

Ba triệu đô-la là khoản tiền quá lớn để mời một người tham gia ở một giải đấu. Vì vậy các nhà tổ chức Turkish Airlines Open hẳn phải cầu mong Tiger Woods có thể đem lại điều gì tương xứng cho giải đấu thuộc European Tour của họ tuần này.

Sự xuất hiện của ngôi sao từng 14 lần vô địch major lập tức đem lại sự chú ý đặc biệt, nhưng những gì trải qua trong ngày thi đấu đầu tiên hôm qua không phải là điều người hâm mộ muốn được chứng kiến. 

Sau 10 hố Woods chỉ được điểm âm một (ít hơn một gậy so với tiêu chuẩn par 72), trước khi ngừng đấu vì trời tối. Ngôi sao người Mỹ vì vậy chỉ đứng thứ 50 trong số 78 golf thủ ra sân ở sân Montgomerie Maxx Royal.  

 Đây là giải đấu gậy đầu tiên của Woods sau sáu tuần nghỉ ngơi. 

Sau vòng đấu Woods nói điều kiện thời tiết thay đổi đã làm ảnh hướng đến lối đánh của anh. "Không khí quá nặng vì nhiều độ ẩm khiến bóng không bay xa như khi chúng tôi khởi động hoặc bắt đầu thi đấu", anh nói. 

casey-5490-1383882355.jpg

Casey.

Do trời mưa bão nên thời điểm thi đấu bị lùi xuống ba tiếng, một số green ướt sũng nước và chỉ 15 golf thủ hoàn tất vòng đấu. Phần còn lại phải đánh bù vào sáng thứ sáu. 

Hiện tại có ba golf thủ cùng chiếm vị trí số một với bảy gậy âm, trong đó có Paul Casey. Golf thủ người Anh khởi đầu sáng sủa bằng điểm eagle ngay hố đầu tiên (dài 571 yard), trước khi birdie ở hố hai và bốn.

Casey mất một gậy ở hố năm, nhưng từ hố thứ chín kiếm thêm bốn birdie trong năm hố.

Hai người còn lại trong nhóm dẫn đầu là Steve Webster (đã đánh xong 12 hố) và Darren Fic-hardt (14 hố), bỏ cách một gậy so với nhóm đứng thứ hai gồm tám người. 

Tổng điểm trong top 10 hiện nay được 63 gậy âm.

Hà Đồ

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây