Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Thông tin Bale chấn thương khó hồi phục là bịa đặt'

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phủ nhận thông tin cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải tiến hành phẫu thuật thoát vị đĩa đệm như tờ Marca đăng tải.
article-2455654-185B0A7C000005-4244-9528

“Thông tin đăng tải trên báo chí những ngày qua về chấn thương của Gareth Bale là hoàn toàn sai sự thật”, Real Madrid đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB hôm nay 13/10.

Truyền thông Tây Ban Nha cách đây ít hôm đưa ra hình ảnh chụp phim MRI về chấn thương của Bale, cho thấy tiền vệ xứ Wales bị thoát vị đĩa đệm vùng lưng, cần phải phẫu thuật gấp và khó có thể trở lại phong độ đỉnh cao. Những dòng tít “Tiết lộ bí mật chấn thương của Bale” khiến không ít người hâm mộ Real lo ngại và cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã mua phải hàng hớ với cái giá trên trời 100 triệu euro.

Nhằm dập tắt những nghi ngờ không đáng có, Real Madrid đã ra tuyên bố: “Gareth Bale không cần phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở lưng. Anh ấy chỉ gặp một chấn thương nhẹ, rất phổ biến đối với các cầu thủ bóng đá và sẽ không gây ảnh hưởng đến việc chơi bóng đỉnh cao.”

Ngoài ra, trong thông báo này Real còn nêu họ đã phát hiện chấn thương của cựu cầu thủ Tottenham từ trước khi ký hợp đồng nhưng bộ phận y tế đã kiểm tra kỹ kết luận chấn thương không nghiêm trọng nên thỏa thuận mua Bale được tiến hành như bình thường.

Gareth Bale được Real mua về đầu tháng 9 với giá chuyển nhượng kỷ lục nhưng mới chỉ thi đấu hai trận cho đội bóng Hoàng gia.  Tiền vệ xứ Wales đã ghi được một bàn thắng trong ngày ra mắt nhưng từ đó đến nay thường xuyên có mặt ở phòng y tế. Theo Real, cầu thủ mang áo số 11 sẽ trở lại trong trận gặp Malaga cuối tuần này.

Hữu Nhơn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây