Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Sư tử Anh' bị dọa nạt

Thủ quân của Ba Lan Jakub Blaszczykowski tự tin vào khả năng gây khó dễ cho tuyển Anh trong trận quyết đấu ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra tuần này.
anh-1833-1381721178.jpg

Tuyển Anh (áo đen) từng bị Ba Lan cầm chân ở trận lượt đi. Ảnh: AFP.

Hy vọng đi tiếp của Ba Lan đã chấm dứt sau thất bại 0-1 trước Ukraine tuần trước, nhưng Blaszczykowski và các đồng đội không xem chuyến làm khách đến sân Wembley lần này như một trận đấu thủ tục.

"Chắc chắn sẽ có nhiều cổ động viên Ba Lan đến đây. Chúng tôi muốn cảm ơn họ bằng một trận đấu tốt và một kết quả hợp lý", cầu thủ chạy cánh hiện khoác áo Borussia Dortmund nói.

Đồng đội của anh ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB, Robert Lewandowski cũng cho rằng Ba Lan có nghĩa vụ phải chơi một trận đấu cho ra hồn. "Không được đánh giá cao như đội chủ nhà, nhưng chúng tôi ít nhất cũng phải đem lại cho các cổ động viên của mình chút gì đó vui vẻ", tiền đạo ghi 4 bàn vào lưới Real ở bán kết Champions League mùa trước nói.

Đã có 18.000 vé trận đấu này được bán cho CĐV của Ba Lan. 

Tuyển Anh cần một chiến thắng để giành vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup diễn ra ở Brazil hè năm sau. Ở trận lượt đi diễn ra tại Warsaw năm ngoái hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Michael Owen cho rằng kết quả trận lượt về sẽ chiều lòng đội bóng của HLV Roy Hodgson. "Ba Lan sẽ gặp phải một đối thủ đang khát khao giành vé đi tiếp. Tôi nghĩ tuyển Anh sẽ giành chiến thắng, thậm chí một cách thoải mái với tỷ số 3-0 chẳng hạn", chân sút từng đóng góp 40 bàn cho đội tuyển Anh nhận định. 

Tuyển Anh thắng năm trong chín trận đã đấu ở vòng loại, được 19 điểm - nhiều hơn một điểm so với đối thủ cạnh tranh duy nhất còn lại là Ukraine. Tuần trước họ đã đè bẹp Montenegro với tỷ số đậm 4-1 để duy trì vị trí dẫn đầu bảng H.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây