Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Siêu phẩm của Kaka không giúp nổi Milan có 3 điểm

Pha làm bàn đầu tiên của Kaka kể từ khi trở lại Italy chỉ mang về một điểm cho Milan đêm qua.

Trận hòa 1-1 trước Lazio khiến Milan vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10, với vỏn vẹn 12 điểm. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ thắng được 3 trận và có tới 7 lần đánh rơi điểm gồm 3 hòa và 4 thua.

Đây cũng là trận thứ ba liên tiếp, Milan không biết thắng. Điều  này khiến chiếc ghế của Allegri lung lay dữ dội và bắt đầu xuất hiện các ứng cử viên thay thế ông. Sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Milan là điều xa xỉ khi đội bóng coi như đầu hàng trong cuộc đua Scudetto, thậm chí một suất dự Champions League còn là mục tiêu khó khăn.

Được chơi trên sân nhà San Siro nhưng Milan không thể tận dụng lợi thế trước Lazio. Phút 54, Kaka ghi bàn mở tỷ số trận đấu nhưng Ciani phá vỡ ngày vui của đội chủ nhà khi đánh đầu gỡ hòa vào phút 72.

kaka-4152-1383177729.jpg

Kaka bày tỏ sự vui mừng sau bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Milan.

Balotelli, người bị chỉ trích vì phong độ kém gần đây, tiếp tục được ra sân trước Lazio. Tiền đạo 23 tuổi thử thách thủ thành Marchetti của Lazio ngay đầu trận đấu với pha dứt điểm từ khoảng cách 25m. 

Hiệp một là quãng thời gian Milan chơi tốt hơn khi tạo được các cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn Lazio. Kaka đáng lẽ đã có thể ăn mừng sớm nếu thành công ở hai pha dứt điểm trong vòng cấm.

Lazio có cơ hội mở tỷ số ngay đầu hiệp hai khi Klose quyết định ngã thay vì tiếp tục cầm bóng và dứt điểm đối mặt thủ môn Milan. Đây là lựa chọn sai lầm của tiền đạo kỳ cựu này bởi trọng tài đã nói không với quả phạt đền.

Kaka ngay lập tức khiến Lazio trả giá chỉ ít phút sau đó. Nhận đường chuyền từ Balotelli bên cánh trái, tiền vệ người Brazil tung cú cứa lòng quyết đoán từ 20m vào góc xa. Bàn thắng gợi lại thời đỉnh cao của Kaka trong màu áo Milan trước đây.

Tuy nhiên bàn thắng của Kaka chưa đủ để giữ ba điểm ở lại San Siro. Lazio tấn công không nhiều nhưng lại có được bàn gỡ hòa khá bất ngờ. Trung vệ Ciani trong pha tham gia tấn công đã thoải mái đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Candreva bên cánh phải.

Vào cuối trận, Milan còn suýt phải trả giá nếu Klose dứt điểm thành công trong pha đối mặt thủ thành Gabriel. Kết quả hòa được giữ sau 90 phút và cả hai đội rời sân với một điểm trong tay.

* Video trận đấu.

Bàn thắng: Kaka (54') - Ciani (72')

Vòng 10 Serie A

Atalanta 1-1 Inter

AC Milan 1-1 Lazio

Cagliari 0-3 Bologna

Fiorentina 1-2 SSC Napoli

Genoa 1-0 Parma

Hellas Verona 2-0 Sampdoria

Juventus 4-0 Catania

Livorno 3-3 Torino

Sassuolo 1-2 Udinese

1/11

Roma - Chievo 2h45

Đội hình ra sân

milan-6423-1383177729.jpg

Bảng điểm Serie A

bxh-2166-1383178643.jpg

Team - đội. MP - số trận. W - thắng. D đầu tiên từ trái sang - hòa. L - thua. F - bàn thắng. A - bàn thua. D thứ hai từ trái sang - hiệu số. P - điểm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây