Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Sao Chelsea lập hat-trick trên đất Thụy Điển

Tiền vệ Andre Schurrle có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của tuyển Đức tại vòng loại World Cup 2014.
germany-6552-1381887955.jpg

Đêm qua, Thụy Điển và Đức tiếp tục cống hiến một trận đấu hấp dẫn giống như lần gặp nhau gần nhất cách đây một năm. Khi đó, Thụy Điển đã làm nên điều thần kỳ là gỡ hòa 4-4 dù bị dẫn trước 4-0 ngay trên đất Đức. Tuy nhiên kịch bản lần này đã thay đổi, Đức mới là đội thắng ngược trước Thụy Điển.

Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ hai bàn thắng của Tobias Hysen và Kacaniklic. Tuy nhiên Đức kịp lật lại thế trận với bốn bàn thắng liên tiếp của Ozil, Goetze và cú đúp của Schurrle. Bàn rút ngắn tỷ số của Hysen không giúp được Thụy Điển khi tiền vệ CLB Chelsea hoàn tất cú hat-trick để ấn định tỷ số 5-3.

Trận đấu giữa hai đội đêm qua hoàn toàn mang tính chất thủ tục bởi Đức đã giành vé trực tiếp tới Brazil trong khi Thụy Điển cũng chắc suất đá play-off. Chính vì vậy cả hai bên đã tung vào sân nhiều thử nghiệm và thu về những kết quả đáng kể.

Không có chân sút chủ lực Ibrahimovic, HLV Erik Hamren quyết định sử dụng Tobias Hysen ở vị trí trung phong. Sự thay đổi này cho thấy hiệu quả đáng kể khi cầu thủ năm nay đã 31 tuổi lập một cú đúp. Hysen cho thấy anh hoàn toàn có thể là quân bài dự bị chiến lược cho Ibrahimovic.

Trong khi đó, những thay đổi của Đức tỏ ra hiệu quả rõ rệt vào hiệp hai. Sự trở lại của Goetze và tài năng mới nổi Draxler giúp đội khách chơi khởi sắc. Schurrle cũng làm tốt nhiệm vụ bên cánh phải, thay thế cho Marco Reus.

Các đội đã đoạt vé dự World Cup 2014

Chủ nhà: Brazil

Châu Âu: Bỉ (bảng A), Italy (bảng B), Đức (bảng C), Hà Lan (bảng D), Thụy Sỹ (bảng E), Nga (bảng F), Bosnia & Herzegovina (bảng G), Anh (bảng H) và Tây Ban Nha (bảng I).

Nam Mỹ: Argentina, Colombia

Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Australia

Bắc Mỹ & Caribbean: Mỹ, Costa Rica

* 8 đội châu âu phải tranh vé vớt: Croatia, Thụy Điển, Romania, Iceland, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ukraine, Pháp.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây