Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Rooney từng bất mãn vì mất vị trí vào tay Van Persie

Ngôi sao của Man Utd lần đầu chia sẻ về lý do khiến anh trục trặc với Alex Ferguson và suýt chia tay sân Old Trafford mùa hè này.
man-utd-1660-1381376916.jpg

Rooney (phải) không còn giữ được vị trí độc tôn kể từ khi Van Persie xuất hiện. Ảnh: AP.

"Tôi không có cảm giác được thi đấu đúng sở trường. Tôi nghĩ mình đã làm tròn trách nhiệm như một tiền vệ, nhưng tôi thực sự không muốn thi đấu ở vị trí đó", Wayne Rooney chia sẻ.

Ngôi sao sinh năm 1985 là tiền đạo số một ở sân Old Trafford, nhưng mùa trước vị trí của anh bị HLV Alex Ferguson chuyển giao sang cho tân binh Van Persie. Rooney thậm chí phải ngồi dự bị ở trận đấu quan trọng với Real Madrid tại Champions League. Đó là lý do khiến anh quyết định tìm gặp và xin Ferguson cho ra đi trước thời hạn.

"Mọi người ở câu lạc bộ đều biết đâu là vị trí tôi muốn thi đấu và vì sao tôi thất vọng. Tôi được yêu cầu thi đấu ở giữa sân và đó là điều tôi không mong muốn", Rooney nói tiếp. "Tôi luôn phục tùng mệnh lệnh và khi ra sân luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng, nhưng đến một lúc nào đó, vì sự nghiệp của mình tôi phải ích kỷ một chút". 

"Việc phải thi đấu trái sở trường thực ra không thành vấn đề so với khả năng của tôi, nhưng tôi nghĩ mình xứng đáng được chơi đúng vị trí ưa thích. Chính vì vậy, tôi đã thất vọng và điều đó có thể đã ảnh hưởng đến một số trận đấu của tôi. Nhưng biết đâu, sau này khi già đi chút ít, đôi chân không còn nhanh được như trước tôi sẽ lùi xuống đá như một tiền vệ".

Mùa hè năm nay, sau khi Ferguson nghỉ hưu và David Moyes đến thay, Rooney đã dần lấy lại vị trí và đóng góp 5 bàn thắng.

Hiện tại anh tập trung cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận đấu cuối của vòng loại World Cup 2014 gặp Montenegro và Ba Lan.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây