Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ronaldo dính nghi án trốn tuyển Bồ Đào Nha

Ngôi sao của Real dính thẻ vàng khó hiểu trước Israel khiến anh không được tham dự trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2014.
ro-4851-1381645568.jpg

Ronaldo sẽ không phải thi đấu trước Luxembourg.

Đội tuyển Bồ Đào Nha có trận hòa thất vọng 1-1 trước Israel ngay tại Lisbon vào đêm thứ sáu vừa qua. Kết quả này khiến Bồ Đào Nha gần như hết cơ hội giành ngôi đầu bảng bởi kém Nga ba điểm và chỉ còn một vòng đấu nữa.

Không chỉ buồn vì kết quả hòa trước Israel, việc Ronaldo nhận thẻ vàng vào những phút cuối cùng khiến cầu thủ này dính nghi án trốn làm nhiệm vụ quốc gia. Chân sút của Real đã lĩnh đủ số thẻ vàng khiến anh phải nghỉ trận kế tiếp gặp Luxembourg, trận đấu hầu như chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

"FIFA luôn chú ý những trường hợp như thế này. Lượt đấu play-off rất quan trọng và tôi không muốn mình bị vắng mặt. Tôi chắc chắn sẽ ra sân ở hai trận đấu đó", Ronaldo phân bua về chiếc thẻ vàng mới nhận.

Trong số các đội nhì bảng, Ronaldo đặc biệt chú ý tới Pháp, đội nhiều khả năng xếp thứ hai bảng I, sau Tây Ban Nha.

"Pháp là đội tuyển mạnh nhất chúng tôi có thể gặp và họ cũng là đội duy nhất tôi không muốn đối đầu", ngôi sao 28 tuổi nói.

Bảo Lam

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây