Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ronaldo châm chọc chủ tịch FIFA bằng kiểu chào quân đội

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 trong trận thắng Sevilla, Ronaldo chia vui bằng kiểu chào của một viên chỉ huy, như lời châm biếm của chủ tịch Blatter dành cho anh cách đây ít ngày.

Hồi đầu tuần, khi nhắc về Ronaldo và Messi trong cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng vàng, chủ tịch FIFA ông Sepp Blatter có nói: “Ronaldo lúc nào cũng như một sĩ quan trên sân cỏ. Cậu ta cống hiến mọi thứ cho bóng đá, thậm chí không tiếc chi cả đống tiền cho thợ làm tóc trước khi ra sân”.

Như để đáp trả lại lời châm chọc của Blatter, sau khi hạ gục thủ thành Beto trên chấm 11m, CR7 tiến ra góc sân mừng bàn thắng bằng kiểu chào nhà binh.

Ronaldo1-4698-1383187910.gif

Trước đó, trên mạng xã hội Twitter, Ronaldo cũng dành tặng những lời châm chọc đến chủ tịch FIFA: “Chúc ông Blatter sức khỏe dồi dào và sống đủ lâu để chứng kiến thành công của đội bóng và cầu thủ mà ông yêu thích”.

Cú hat-trick CR7 ghi được trong trận thắng Sevilla 7-3 nâng thành tích của anh tại Liga lên con số 157 bàn thắng. Kỷ lục này giúp tiền đạo Bồ Đào Nha vượt qua danh thủ Puskas (ghi 156 bàn) để lọt vào Top 5 chân sút tốt nhất của đội bóng Hoàng gia trên đấu trường danh giá nhất xứ sở đấu bò. Xếp trên Ronaldo hiện tại là Hugo Sánchez (164), Santillana (186), Di Stéfano (216) và Raúl (228).

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây