Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Real Madrid nhận 'gáo nước lạnh' từ Falcao

Đứng trước thông tin về sự quan tâm của Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez, tiền đạo người Colombia khẳng định không nghĩ đến chuyện về thi đấu tại La Liga trong tương lai gần.
monaco-8060-1382006199.jpg

“Tôi chỉ có thể cảm ơn Florentino Perez vì những gì ông ấy khen tặng, nhưng tôi phải tôn trọng câu lạc bộ hiện tại của mình là Monaco, nơi mà tôi đang cảm thấy rất ổn”, Falcao phát biểu trong cuộc phỏng vấn hôm 17/10.

“Monaco đã có khởi đầu tốt tại giải vô địch Pháp và tôi cũng hài lòng với phong độ của mình. Ít nhất trong tương lai gần, tôi sẽ không quan tâm đến chuyện trở lại La Liga”, Falcao nói thêm.

Tiền đạo người Colombia từng thi đấu rất thành công trong màu áo Atletico Madrid, CLB cùng thành phố với Real, từ năm 2011 đến 2013. Trong khoảng thời gian này Atletico giành Europa League, Siêu Cup châu Âu và Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Falcao, Florentino Perez đã không thể ngồi yên. Vị Chủ tịch này từng thăm dò khả năng mua “El Tigre” với giá 50 triệu euro và chỉ chịu buông tay tạm thời khi CLB cùng thành phố không muốn bán lại. Monaco sau đó bỏ ra 60 triệu rước Falcao về Ligue 1 và ký hợp đồng tới năm 2018.

“Monaco có tham vọng vươn lên đỉnh cao bóng đá Pháp. Điều này phù hợp với mục tiêu dài hạn của tôi và nhiều cầu thủ ở đây”, Falcao cho biết.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây