Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Pogba: 'Juventus sẽ đánh bại Real ít nhất một lần'

Cựu tiền vệ Man Utd và đồng đội sẽ có hai trận đấu với Real vào ngày 23/10 và 5/11 tới.

Đây là những trận đấu mà Juventus buộc phải có điểm sau khi để hòa hai trận đầu.

“Chúng tôi không có gì phải e sợ”, Paul Pogba nói trên Gazzetta dello Sport hôm 9/10. “Chúng tôi sẽ đánh bại Real ít nhất trong một lượt trận và sẽ giành vé đi tiếp”.

Theo Pogba, Juventus có lịch sử, truyền thống và chất lượng đội hình không thua bất cứ đội bóng nào tại châu Âu. Với đẳng cấp đó, “bà đầm già” luôn tự tin trong các trận đấu lớn.

“Chúng tôi thậm chí có thể giành chiến thắng ngay tại Madrid vào ngày 23/10”, Pogba nói.

pogba-2191-1381394106.jpg

Pogba (trái) có khả năng sút xa bóng sống rất tốt.

Mới 20 tuổi, Pogba đã khẳng định được tài năng bên cạnh những Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Claudio Marchisio tại Juventus. Đây là bằng chứng cho thấy quyết định rời Man Utd hè năm ngoái hoàn toàn đúng đắn.

Việc trưởng thành nhanh chóng trong màu áo "bà đầm già" không làm mờ mắt Pogba. Anh cho rằng còn phải học hỏi nhiều và lấy những đồng đội Pirlo, Gigi Buffon làm tấm gương theo đuổi.

“Những gì tôi thể hiện vẫn chưa nói lên điều gì”, tiền vệ người Pháp chia sẻ. “Hãy nhìn vào hai hình mẫu lý tưởng là Pirlo và Buffon. Họ là những nhà vô địch thực sự, đã giành hầu như mọi chiến thắng trong các cuộc tranh tài mà họ góp mặt”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây