Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ozil gieo hoang mang cho Arsenal 

Đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 hôm qua, ngôi sao đắt giá người Đức đem nỗi âu lo đến cho đội chủ sân Emirates. 
ozil-9082-1381911827.jpg

Ozil (phải) đóng góp một bàn cho tuyển Đức tối qua. 

Mesut Ozil dính phải một chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Thụy Điển, và buộc phải rời sân phút 82 trong chiến thắng 5-3 của Đức ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2014. 

Sau khi bị thay ra, Ozil đi thẳng xuống đường hầm vào phòng thay đồ để các bác sỹ kiểm tra. Nguy cơ không nhỏ là tiền vệ sinh năm 1988 phải ngồi ngoài trong trận gặp Norwich City ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. 

Đây quả là tin không vui đối với Arsenal vì lực lượng của họ vốn đang rất mỏng. Lukas Podolski, Theo Walcott, Santi Cazorla... đều chưa kịp bình phục chấn thương. 

ozil-1-3401-1381911827.jpg

Một CĐV Đức giơ chiếc áo số 8 của Ozil với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật".

Ozil đầu quân cho Arsenal hè năm nay với giá 42,5 triệu bảng và là người truyền cảm hứng cho đội chủ sân Emirates thăng hoa thời gian qua. Đội bóng của anh hiện đứng đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh sau bảy vòng, đồng thời độc chiếm vị trí số một ở bảng đấu Champions League. 

Trong trận đấu tối qua - diễn ra đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 (ngày 15/10) - Ozil ghi được một bàn trước khi hiệp một kết thúc. Đó là pha lập công thứ tám của anh ở vòng loại World Cup 2014. 

Andre Schurrle của Chelsea đóng góp một hat-trick, trong khi Mario Goetze ghi bàn còn lại cho đội khách.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây