Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ozil đổ lỗi cho Ancelotti về việc chia tay Real

Tiền vệ người Đức có thể đã ở lại sân Bernabeu nếu tân HLV Carlo Ancelotti đặt vào anh nhiều niềm tin hơn.
ozil-8650-1383644606.jpg

Ozil (phải) và HLV Ancelotti.

"Điều tối quan trọng đối với tôi là HLV phải thể hiện sự tin tưởng", Mesut Ozil phát biểu trên kênh TF1 hôm 4/11. "Tôi từng nghĩ mình sẽ ở lại Real khi mùa giải 2012-2013 kết thúc. Nhưng sau đó, mọi chuyện thay đổi và HLV không còn tin tưởng vào tôi nữa".

Khi bắt đầu sự nghiệp HLV tại Real hè qua, Ancelotti đưa về một loạt cầu thủ mới, trong đó có Isco và Gareth Bale. Sự chật chội của hàng tiền vệ dẫn tới cuộc cắt giảm nhận sự và nhà cầm quân người Italy chọn phương án đẩy Ozil tới Arsenal.

Theo Ozil, sân Emirates là một bến đỗ lý tưởng. Tại đây có một HLV hàng đầu, lối chơi phù hợp và những đồng đội đẳng cấp cao. 

"Cảm nhận của tôi ở Arsenal khác hẳn Real. HLV Arsene Wenger cho tôi thấy một sự tin tưởng tuyệt đối", Ozil nói.

Đáp lại sự tin tưởng của Wenger, Ozil đã thi đấu xuất sắc trong giai đoạn khởi đầu. Hiện Arsenal dẫn đầu bảng Ngoại hạng Anh với 25 điểm, nhiều hơn hai đội xếp sau là Chelsea và Liverpool 5 điểm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây