Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Muller bác tin chuẩn bị đầu quân cho Barca

Tiền vệ người Đức vừa có chuyến đi tới thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.
muller-5790-1383115947.jpg

Không lâu sau chuyến đi cuối tuần trước, báo chí Đức rộ tin Thomas Muller chuẩn bị đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp. Sự việc phức tạp đến mức "số 25" của Bayern phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi từ người hâm mộ khi đi ra ngoài.

"Tôi đến Barcelona vì việc riêng. Và sau đó, thông tin chuyển nhượng xuất hiện trên báo giới", Muller giải thích. "Tất cả chỉ là sự thêu dệt của giới truyền thông".

Muller hiện có hợp đồng với Bayern đến năm 2017, chỉ kém tân binh Mario Gotze về thời hạn. Cuộc sống và sự nghiệp thăng hoa trong màu áo Bayern khiến anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi.

"Bất cứ cầu thủ nào cũng hãnh diện khi được Barca theo đuổi, nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại sân Allianz Arena. Bayern luôn có một vị trí trong trái tim tôi và tôi hy vọng có thể gắn bó lâu nhất có thể", Muller nói.

"Số 25" đang có phong độ rất cao trong màu áo đỏ trắng. Sau 16 lần ra sân từ đầu mùa, anh đã ghi 9 bàn, nâng tổng thành tích tại Bayern lên 82 bàn trong 221 trận.

"Tôi thực sự hài lòng với chuỗi trận khởi đầu năm nay. Bayern đang phải đối mặt với nhiều thách thức sau khi giành cú ăn ba. Đánh bại chúng tôi là khát khao của mọi đối thủ", Muller cho biết.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây