Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Mourinho bắt thóp thủ môn Schalke

HLV đội Chelsea không bất ngờ với tình huống Eto'o tận dụng sự hớ hênh của Timo Hildebrand để ghi bàn mở tỷ số trận thắng Schalke 3-0 ở Champions League hôm qua.

Phút 31, khi tỷ số đang là 0-0, thủ môn Schalke, Timo Hildebrand thong dong chuẩn bị phát bóng lên mà không để ý Eto'o xuất phát rất nhanh từ bên trái. Với cú rướn chân phải của tiền đạo Chelsea, bóng từ cú phát lên của Hildebrand đi ngược trở lại vào lưới trống.

Bàn thắng này giúp Chelsea vượt qua trạng thái ì ạch trong nửa tiếng đầu trận để sau đó thắng 3-0 với một bàn nữa của Eto'o và và một bàn của Demba Ba trong hiệp hai.

top-7763-1383820697.jpg

Pha chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số của Eto'o là thành quả từ việc Mourinho nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Schalke cũng như thủ môn đội bóng Đức, Hildebrand. Ảnh: AFP.

Mourinho sau trận thừa nhận tình huống mở tỷ số nằm trong toan tính của ông nhờ ông đã tìm hiểu kỹ cách chơi của cả thủ môn Hildebrand và Schalke: "Tôi biết thủ môn của họ từ thời còn ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Chúng tôi cũng biết Schalke thích chuyền về để thủ môn triển khai bóng lên. Eto'o xử lý rất thông minh với pha áp sát thần tốc của cậu ấy".

HLV người Bồ sau đó ngợi khen nỗ lực của cả đội: "Sau màn nhập cuộc khó khăn, chúng tôi đã chơi tốt, giữ bóng thoải mái, nhất là sau khi có bàn thắng đầu tiên. Petr Cech có pha cứu thua tuyệt vời, nếu không tỷ số có thể đã là 1-1, nhưng cả đội đều chơi tốt, đặc biệt là các cầu thủ đá cánh của chúng tôi, họ chơi rất tốt khi đối đầu với những hậu vệ biên đối thủ".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây