Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Mourinho ám chỉ bị người Tây Ban Nha hận thấu xương

Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV Chelsea cho rằng có sự khác nhau giữa cách người ta đối xử với ông tại Tây Ban Nha và ở Anh.

“Khi CĐV ở Anh ghét tôi và hét: "Cút đi Mourinho", đó chỉ là một sự thù địch đơn thuần. Tuy nhiên, vào trường hợp đó người Tây Ban Nha sẽ nói: Thằng Bồ Đào Nha khốn nạn. Đó thực sự là lời nói xuất phát từ sự thù hận của họ. Họ ghét từ tận tâm can”, Mourinho nói trên Guardian.

jose-3015250-5450-1382085126.jpg

Gác lại những kỷ niệm buồn nhiều hơn vui ở Tây Ban Nha, “Người đặc biệt” chia sẻ về đội bóng hiện tại Chelsea. Theo ông, Chelsea đang đạt đến sự cân bằng lực lượng khi sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm lẫn các cầu thủ trẻ tài năng. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn mong muốn nhiều hơn thế. Khi những công thần như Terry, Lampard, Asley Cole chuẩn bị giã từ sự nghiệp, luật công bằng tài chính được áp dụng thì CLB cần tạo ra một thế hệ kế cận đủ sức gánh vác trọng trách.

“Một cách lý tưởng, tôi không chỉ muốn có các cầu thủ người Anh trong đội hình, mà sau này có thể tìm ra những tài năng do chính Chelsea đào tạo. Trong ba hay bốn năm nữa, nếu không tìm thấy người thay Lampard, Terry, tôi sẽ rất buồn”, Mourinho nói.

Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại Lampard và Terry vẫn thể hiện được đẳng cấp đỉnh cao. Mourinho đặc biệt hài lòng về Terry khi cho rằng hậu vệ này vẫn đóng vai trò quan trọng trong thành tích của Chelsea.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây