Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Maradona: 'Giải thưởng của Pele không bằng đống phân'

Huyền thoại người Argentina cho rằng chỉ có ông mới xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế kỷ.
maradona-2615-1382068750.jpg

Maradona và Pele đã đối địch với nhau nhiều năm.

Vào năm 2000, FIFA tiến hành bầu chọn Cầu thủ hay nhất thế kỷ bằng hai hình thức là sử dụng mạng Internet và bỏ phiếu của các quan chức thành viên. Maradona là người chiến thắng ở hình thức bầu chọn thứ nhất với 53% người ủng hộ trong khi Pele lại được nhiều phiếu bầu nhất từ các thành viên FIFA.

Trong lần phát biểu mới đây của mình, Maradona khẳng định giải thưởng của Pele hoàn toàn vô giá trị.

"Tôi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế kỷ nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ. Pele chỉ đứng thứ hai", huyền thoại 52 tuổi người Argentina nói. "Ông ta cũng chỉ đứng thứ hai trong danh sách các vận động viên hay nhất Brazil, sau Ayrton Senna (tay đua xe công thức I). Danh hiệu mà FIFA trao tặng Pele không giá trị bằng đống phân".

Cuộc chiến giữa hai huyền thoại bóng đá chưa bao giờ lắng xuống trong những năm qua. Maradona và Pele không từ bất cứ cơ hội nào để châm chọc lẫn nhau, thậm chí lôi cả các hậu bối như Messi và Neymar vào cuộc.

Đề cập tới FIFA, Maradona tỏ ý nghi ngờ tổ chức này có thể dẫn dắt bóng đá thế giới với những lãnh đạo đã quá cao tuổi.

"Ban giám đốc của FIFA đều hơn 95 tuổi rồi (thực tế Chủ tịch Sepp Blatter nhiều tuổi nhất là 77 tuổi). Họ thậm chí không thể lái nổi xe thì làm sao đưa bóng đá thế giới phát triển", Maradona nói một cách hài hước.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây