Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Mang đội hình mạnh nhất, Uzbekistan quyết thắng Việt Nam

HLV Mirjalol Qosimov triệu tập toàn bộ các anh tài đang thi đấu ở Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc để tập trung cho mục tiêu giành trọn 3 điểm ở sân Mỹ Đình ngày 15/11 tới.
Uz-1195-1384227209.jpg

Uzbekistan có ưu thế trước tuyển Việt Nam về cả thể hình và lẫn kỹ thuật. Ảnh: UFF.

Bản danh sách đội tuyển Uzbekistan sang Việt Nam vào chiều 13/11 được công bố gồm 23 cầu thủ, trong đó có đầy đủ các vị trí chính thức đã ra sân ở trận thắng Việt Nam 3-1 ngày 15/10. Đáng chú ý nhất trong số này là những gương mặt nổi bật như: đội trưởng Server Djeparov (từng 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất năm), tiền vệ kỳ cựu Timur Kapadze (từng khoác áo tuyển Uzbekistan hơn 100 lần), hậu vệ trái Vitaly Denisov (khoác áo CLB Lokomotiv Moscow, Nga), hậu vệ Anzur Ismailov (Changchun Yatai, Trung Quốc)… Hai cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Việt Nam ở trận lượt đi là Sardor Rasidov và Igor Sergeev cũng được triệu tập.

HLV Qosimov từng khẳng định ở trận lượt đi là Uzbekistan sẽ giành chiến thắng trong cả hai trận trước Việt Nam để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2015. Họ đã làm được một nửa nhiệm vụ này và quyết tâm thực hiện phần còn lại ở sân Mỹ Đình. Uzbekistan đang đứng thứ hai ở bảng E vòng loại Asian Cup 2015. Theo điều lệ, mỗi bảng có 2 đội được dự vòng chung kết và đội thứ ba có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành tấm vé vớt. Nếu thắng tuyển Việt Nam thì Uzbekistan sẽ tiến một bước dài trong cuộc chạy đua tấm vé thứ hai với Hong Kong.

Về phía tuyển Việt Nam, dù cơ hội đi tiếp hầu như không còn sau 3 trận thua liên tiếp nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khẳng định sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng ở trận lượt về. Theo HLV người Nam Định, kinh nghiệm từ trận lượt đi sẽ giúp các cầu thủ hiểu đối thủ hơn và sẽ có đối sách thích hợp. Tuyển Việt Nam mới có trận giao hữu hòa 0-0 với CLB Ninh Bình để kiểm tra lực lượng trước trận đấu với Uzbekistan.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây