Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Loạt trận quốc tế như liều thuốc quý với Arsenal'

Tiền vệ Mathieu Flamini cho rằng đội bóng Pháo thủ đã kiệt sức sau chuỗi 11 trận bất bại.
flamini-2491-1381316674.jpg

Flamini (áo vàng) sút bóng trong trận thắng Swansea 2-1 mới đây.

“Tôi nghĩ hai tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia rất quan trọng với Arsenal. Nó như một liều thuốc quý giúp chúng tôi lấy lại thể lực cho giai đoạn tiếp theo”, Flamini chia sẻ trên website CLB.

Arsenal đã phải dừng chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi làm khách trên sân West Brom cuối tuần qua (hòa 1-1). Lực lượng trong tay HLV Arsene Wenger khá mỏng, đặc biệt là hàng hậu vệ và tiền đạo, khiến nhà cầm quân người Pháp không có nhiều lựa chọn thay thế mỗi khi gặp khó khăn.

“Giai đoạn vừa qua chúng tôi như phải thi đấu với 200% khả năng. Tất cả đều rất mệt mỏi", Flamini tiết lộ. "Với chúng tôi, hai tuần nghỉ ngơi là quãng thời gian cần thiết để chờ Theo Walcott và Santi Cazorla trở lại. Tôi mong họ sớm tái xuất giúp đội bóng duy trì phong độ hiện nay”.

Với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, Arsenal đang chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh ngay trước mũi Liverpool. Màn khởi đầu thuận lợi mang lại hy vọng lớn sau 8 năm liền Pháo thủ trắng tay.

"Chúng tôi tin vào cơ hội thành công mùa giải năm nay, nhất là khi Arsenal có một cầu thủ đẳng cấp như Mesut Ozil", Flamini nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây