Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Kagawa lại gây 'bão' ở Man Utd

Ngôi sao người Nhật cho rằng thực tiễn thi đấu hạn chế ở CLB là lý do khiến anh mờ nhạt khi về làm nghĩa vụ quốc gia ở đợt trận quốc tế vừa qua.

Shinji Kagawa đá chính trong cả hai trận giao hữu vừa qua. Nhưng anh đều chơi rất mờ nhạt khi tuyển Nhật Bản lần lượt thua cả hai trận, 0-2 trước Serbia hôm 11/10 và 0-1 trước Belarus hôm 15/10.

"Về mặt cá nhân, sau hai trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy rõ ràng rằng tôi cần được thi đấu nhiều hơn", tiền vệ đang khoác áo Man Utd nói sau trận thua Belarus.

kagawa-2-3813-1382082983.jpg

Giới chuyên môn ở Anh cho rằng Kagawa không được trọng dụng ở Man Utd vì HLV Moyes chỉ thích sử dụng những tiền vệ cơ bắp, giàu sức mạnh, tranh chấp tốt, hơn là những cầu thủ nhỏ khéo.

Ngoài việc phân bua cho phong độ kém cỏi ở hai trận đấu trên, phát biểu này, theo kênh ESPN, còn là cách Kagawa thể hiện bất bình trước việc HLV David Moyes từ chối trao cơ hội cho anh thi đấu ở Man Utd từ đầu mùa.

Thống kê chỉ ra rằng Kagawa mới bốn lần ra sân mùa này, trong đó có ba lần đá chính. Nhưng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ 24 tuổi này mới chỉ thi đấu vẻn vẹn 45 phút hiệp đầu trận Man Utd thất thủ 1-2 trước West Brom.

"Tôi nghĩ mình có vấn đề về thể lực cũng như bầu không khí khi về thi đấu cho đội tuyển. Không khí ở đây khác hẳn ở Man Utd, nhưng thật ra, bạn vẫn có thể có cảm giác tốt trên sân, nếu được thi đấu thường xuyên", Kagawa nói thêm.

Đây là lần thứ hai từ đầu mùa, Kagawa công khai sự bất bình trước cảnh bị đầy đọa trên ghế dự bị tại Man Utd. Hồi đầu tháng 9, anh đã chia sẻ nỗi lòng bằng những từ như "bức bối, bực dọc, khó chịu" vì "không được thi đấu". Kagawa thậm chí còn chỉ đích danh ông thầy: "Xin hãy hỏi David Moyes vì sao tôi không được góp mặt trong đội hình chính".

Kagawa được cựu HLV Ferguson tuyển mộ về Man Utd hè 2012 từ Dortmund. Mùa trước, tiền vệ người Nhật đá 26 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 20 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi sáu bàn, góp phần giúp Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây