Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Iniesta chưa hết ngạc nhiên vì Real bán Ozil

Tiền vệ người Đức vốn là trụ cột dưới thời HLV Jose Mourinho tại sân Santiago Bernabeu.
ozil-ap-2199882c-1602-1381832553.jpg

Iniesta (áo sọc) tranh bóng với Ozil trong một trận El Clasico.

Hè vừa qua, Real đã bán Mesut Ozil cho Arsenal để lấy chỗ cho Isco và Gareth Bale. Quyết định này không chỉ gây ngạc nhiên cho giới hâm mộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mà còn cho cả đối thủ.

“Ozil là người hiểu rõ cách vận hành lối chơi của Real hơn bất kỳ ai. Tôi rất ngạc nhiên vì họ bán cậu ấy cho Arsenal”, tiền vệ Andres Iniesta của Barca nói trên Onda Cero hôm 14/10. “Chắc hẳn Real phải có một lý do nào đó”.

Ozil không phải là cầu thủ duy nhất mất chỗ đứng tại Real trong năm 2013. Một cầu thủ tương tự, cũng rất nổi tiếng, là Iker Casillas. Thủ môn này đã phải nhường chỗ cho Diego Lopez và có nguy cơ mất nốt vị trí bắt chính ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Theo Iniesta, Barca sẽ không "thừa nước đục thả câu" để mua Casillas từ Real. Thủ môn Victor Valdes của Barca sẽ hết hợp đồng sau mùa giải 2013-2014 và muốn ra đi.

"Valdes là một thủ môn xuất sắc và chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy có những quyết định riêng", Iniesta nhấn mạnh. "Riêng Casillas sẽ không thể nào chuyển sang Barca. Có sự khác biệt không nhỏ giữa hai đội bóng. Còn Reina ư? Chúng tôi sẽ rất vui lòng chào đón nếu cậu ấy chuyển về Barca".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây