Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


HLV Benitez bất phục sau thất bại nặng nề

Chuyên gia đấu Cup người Tây Ban Nha cho rằng trận thua 0-3 của Napoli trước Juventus có nguyên nhân từ sự chênh lệch về tiền bạc chứ không hẳn chiến thuật.
ben-2734-1384159562.jpg

Benitez nhận trận thua nặng nề nhất từ khi ngồi ghế nóng Napoli.

"Napoli vẫn trong giai đoạn trưởng thành của một tập thể. Trong khi đó, Juventus có nhiều năm liền giành chiến thắng và dĩ nhiên họ dày dạn kinh nghiệm hơn", Benitez nói trên kênh Sky Sport. "Đội hình của Juventus giá trị hơn chúng tôi tới 100 triệu euro, vì vậy họ thắng là chuyện bình thường".

Trước trận đấu đêm qua, Napoli và Juventus được đánh giá khá cân bằng khi đeo bám nhau từ đầu mùa giải. Kết quả thua trắng ba bàn là đòn giáng mạnh vào sự hưng phấn của đoàn quân thành Naples.

Màn trình diễn của Juventus cũng cho thấy họ vẫn là đội bóng có thực lực nhất tại Serie A vào lúc này. Nhà đương kim vô địch đã leo lên ngôi nhì bảng và chỉ còn kém AS Roma đúng 1 điểm.

Phát biểu của Benitez có thể giúp các cầu thủ Napoli quên đi cú sốc trên sân Juventus Arena. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thường có những phát biểu nhằm giảm bớt uy thế đối phương. Khi còn làm việc tại Liverpool, ông từng áp dụng biện pháp này với hai đối thủ là Sir Alex và Jose Mourinho.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây