Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Figo lo Real đi xuống vì phụ thuộc Ronaldo

Danh thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận tài năng của siêu sao đồng hương nhưng không vui khi Real xếp sau Atletico và Barca tại La Liga.
ro-2476-1383728990.jpg

"Ronaldo luôn chơi với phong độ cao nhất", Figo nói trên Radio Marca hôm 5/11. "Cậu ấy là mẫu cầu thủ ấn tượng, luôn cầu tiến và tạo nên sự khác biệt nhờ nỗ lực cá nhân".

"Mặc dù vậy, những kỷ lục của Ronaldo không tạo nên sự đảm bảo cho Real. Cả đội bóng mà chỉ dựa vào một cầu thủ là điều thực sự tồi tệ. Sẽ có những lúc Ronaldo mệt mỏi và điều đó kéo thành tích tập thể đi xuống".

Pha làm bàn vào lưới Juventus đêm qua là bàn thắng thứ 21 chỉ sau 16 trận Ronaldo ra sân cho Real mùa này. Thành tích ấn tượng giúp CR7 ghi điểm trong cuộc đua tới Quả bóng vàng 2013.

Sự xuất sắc của Ronaldo hoàn toàn làm lu mờ các đối tác trên hàng công. Người lập công nhiều thứ hai của Real là Benzema cũng mới có 7 bàn. Trong khi bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale ghi vỏn vẹn 4 bàn và tài năng Isco có 5 bàn.

Việc Real phụ thuộc vào Ronaldo là câu chuyện không mới. Từ khi chuyển tới sân Bernabeu, cầu thủ 28 tuổi luôn là cây săn bàn chính của đội bóng bất kể dưới thời huấn luyện viên nào. Thậm chí một danh sách "nạn nhân của Ronaldo" được liệt kê có tên những tiền đạo thượng thặng như Raul, Higuain và thậm chí cả Benzema.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây