Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


'Falcao không có điều khoản chuyển sang Chelsea hay Real'

Đich thân Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận hợp đồng của tiền đạo người Colombia không có điều khoản đặc biệt cho phép ra đi khi các CLB lớn hỏi mua.
falcao-3105-1383560416.jpg

Vasilyev và Falcao.

"Falcao hiện có một bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Monaco và trong đó không hề có những điều như dư luận đồn đại", Vasilyev nói. "Monaco có tiếng nói quyết định trong mọi vụ chuyển nhượng liên quan đến Falcao".

Tiền đạo người Colombia gây bất ngờ hồi tháng 7 khi chuyển từ Atletico Madrid, CLB được dự Champions League, tới đội bóng mới lên hạng Ligue 1. Vào thời điểm đó, nhiều chuyên gia cho rằng hợp đồng có điều khoản để Falcao ra đi khi những CLB lớn như Chelsea, Man Utd hay Real hỏi mua.

Theo Vasilyev, Real không nên hy vọng vào việc cuỗm được Falcao từ Monaco. Đội bóng công quốc đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục các danh hiệu lớn khi xếp thứ hai sau 12 vòng giải vô địch Pháp.

"Tôi biết Florentino Perez (Chủ tịch Real) và đó là người mà tôi vô cùng kính trọng. Perez đang điều hành một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới. Nhưng tôi cho rằng một số thông tin từ phía Real là không chính xác", Vasilyev chia sẻ. "Chúng tôi đã bỏ ra nhiều công sức để có được Falcao. Monaco có tham vọng tiến xa và chúng tôi sẽ không để anh ra đi những năm tới”.

Hợp đồng của Falcao với Monaco có thời hạn đến hè 2018, trong đó có mức lương sau thuế 11 triệu euro. Khoản thu nhập khổng lồ này là một lý do quan trọng khiến tiền đạo người Colombia không tiếc đấu trường Champions League để đến giải vô địch Pháp.

"Monaco luôn trân trọng tài năng và những đóng góp của Falcao. Cậu ấy sẽ cảm thấy đây là ngôi nhà thứ hai và là nơi xây dựng sự nghiệp lâu dài", Vasilyev nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây