Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Con trai của Beckham thử việc ở Man Utd

Brooklyn Beckham đang chập chững khởi nghiệp và có thể trở thành một ngôi sao ở sân Old Trafford như ông bố nổi tiếng. 
beckham-1495-1383277339.jpg

Brooklyn (ngoài cùng bên trái) được đánh giá là người có khả năng nhất trong các con của Beckham ở lĩnh vực bóng đá. Ảnh: AFP.

Brooklyn - năm nay 14 tuổi - đã đến thử việc ở sân tập Carrington của Man Utd thứ năm vừa qua. David Beckham đích thân đưa con trai đến và ở lại giám sát. 

Trước đó Brooklyn từng tập luyện ở học viện của Chelsea và Queens Park Rangers. 

Cậu con thứ hai của Beckham là Romeo cũng muốn theo nghiệp bóng đá và đã được nhận vào trung tâm đào tạo của Arsenal.   

Việc Brooklyn đến sân tập Carrington không đảm bảo khả năng cậu được nhận vào học viện hoặc ký hợp đồng. Tuy nhiên, điều đó cho thấy Man Utd cũng đã để mắt và sẵn sàng kiểm chứng khả năng. 

beckham-1-7841-1383277339.jpg

Brooklyn từng có mặt trên sân Old Trafford lúc mới hai tuổi. Ảnh: Reuters.

Nếu gây được ấn tượng với các tuyển trạch viên của Man Utd, Brooklyn sẽ có bước đệm tốt cho sự nghiệp và đến gần hơn với mong muốn thi đấu cho đội bóng cũ của bố.

Năm 2001, khi được theo bố xuống sân mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh, Brooklyn đã sút bóng vào lưới trống (Xem Clip). Cho đến nay, nhiều cổ động viên Man Utd vẫn hy vọng đó không phải là "pha ghi bàn" duy nhất của cậu cả nhà Beckham cho Man Utd.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây